Trang chủ » Coding dojo » Top 10 website học lập trình trực tuyến tốt nhất hiện nay

Top 10 website học lập trình trực tuyến tốt nhất hiện nay

Lập trình là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ theo đuổi hiện nay. Trong thời đại 4.0, công nghệ giúp cho việc học tập online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nhiều beginner lựa chọn phương pháp tự học với website học lập trình trực tuyến. Dưới đây, tôi sẽ chia sẻ TOP 10 website học lập trình trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các bạn tham khảo.

1. CodeGym Online – Website học lập trình trực tuyến hàng đầu Việt Nam

top-10-website-hoc-lap-trinh-truc-tuyen-tot-nhat-hien-nay-9

CodeGym Online là một trong những Website học lập trình trực tuyến hiệu quả. Trang web này cung cấp nhiều khoá học trực tuyến miễn phí. Cụ thể như: khoá học Bootstrap, HTML/CSS cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, nhập môn Git và JavaScript là 2 khoá học hữu ích đối với beginner. 

Các khoá học tại đây được thiết kế với lộ trình rõ ràng, bài bản. Khoá học lập trình miễn phí tại CodeGym Online giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho lập trình viên. Đồng thời, sau khi hoàn thành khoá học, học viên được thực hành và cho thấy sản phẩm ngay lập tức. 

Nếu bạn là học sinh, sinh viên IT, hay đơn giản là có đam mê với ngành lập trình đều có thể tham gia khoá học này. 

Tham khảo các khóa học lập trình trực tuyến miễn phí:

Khóa học Boootstrap miễn phí của CodeGym Online

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí

Khóa học nhập môn Git và Github miễn phí

Khóa học nhập môn lập trình miễn phí

2. Mona Solutions

Mona Solutions là một trong những website học lập trình trực tuyến hàng đầu. Chương trình đào tạo tại đây được thiết kế bài bản theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó không chỉ giúp các lập trình viên nắm vững những kiến thức nền tảng trước tiên. Sau đó cung cấp những bài giảng chuyên sâu, phức tạp hơn. Các khoá học tại Mona Solutions chuyên về đào tạo ngôn ngữ HTML, CSS, JavaScript,… Với lộ trình bài bản, thiết kế khoa học giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng nhất.

3. Website học lập trình trực tuyến Coursera

top-10-website-hoc-lap-trinh-truc-tuyen-tot-nhat-hien-nay-9

Nhắc đến những website học lập trình trực tuyến chắc chắn không thể bỏ qua Coursera. Đây là một trang web miễn phí cung cấp những kiến thức nền tảng về lập trình về ngôn ngữ Java, HTML,CSS. Thông thường, hàng tuần Cousera sẽ tổ chức khoá học lập trình miễn phí cho học viên. Nếu bạn mong muốn được tìm hiểu những kiến thức nâng cao hơn có thể đăng ký tham gia những khoá học mất phí tại website này.

4. Github

Github là nguồn tài nguyên dồi dào đối với những lập trình viên. Kể cả mới bước chân vào lập trình hay đã hiểu biết về ngành này. Nền tảng này là cổng thông tin chính thống. Nó được cập nhật thông tin, tài liệu hàng ngày, hàng giờ. Github được đánh giá là website hàng đầu với ngôn ngữ lập trình khác nhau. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể trao đổi ngay nếu gặp những khó khăn khi học tập. Đây là một nguồn tài nguyên phong phú, chất lượng đối với những người yêu thích lập trình.

5. Udacity

top-10-website-hoc-lap-trinh-truc-tuyen-tot-nhat-hien-nay-3

Udacity là một trang web khá quen thuộc trong giới lập trình. Nền tảng này mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho lập trình viên. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn theo xu hướng tự học lập trình. Udacity cung cấp một số khoá học trực tuyến miễn phí như Java. Tuy nhiên, nếu muốn học nâng cao hơn. Bạn cần đăng ký những khoá học mất phí tại đây. Đừng lo, chi phí bỏ ra so với kiến thức nhận được hoàn toàn xứng đáng.

6. Myclass

Myclass là website được thành lập gần đây. Trang web này tổng hợp những kiến thức khác nhau về các ngôn ngữ lập trình. Cụ thể gồm có: C#, C++, HTML,… Các bài giảng tại nền tảng này được chia thành nhiều cấp độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Chính vì thế, học viên có thể dễ dàng tiếp cận với lập trình và theo đuổi ngôn ngữ này.

7. Udemy

top-10-website-hoc-lap-trinh-tot-nhat-hien-nay-3

Đây là một trong những website học lập trình trực tuyến miễn phí bạn nên tham khảo. Udemy được thành lập năm 2010. Cho đến nay, website này vẫn được sự yêu thích và là sự lựa chọn của nhiều lập trình viên. Udemy tổng hợp số lượng khoá học khổng lồ từ miễn phí đến mất phí. Các khoá học đảm bảo khối lượng kiến thức bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành lập trình.

8. EDX

Được thành lập từ năm 2012. Cho đến nay, EDX vẫn đang là một trong số những lựa chọn hàng đầu của các Developer. Các khoá học tại website này khá phong phú, bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. EDX hợp tác với nhiều tổ chức phi lợi nhuận. Chúng cung cấp những bài giảng về kỹ thuật, khoa học, lập trình. Đây là một nền tảng uy tín, chất lượng với mã nguồn mở bạn có thể tham khảo.

9. BỘ TRUYỀN MÃ CODE AVENGERS

top-10-website-hoc-lap-trinh-tot-nhat-hien-nay-3

Bộ truyền mã cung cấp những khoá học lập trình với kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Nền tảng này chia sẻ những câu đố, thử thách tạo sự thú vị trong quá trình học tập. Học viên khi tham gia khoá học sẽ được thực hành tạo dựng những ứng dụng thực tế đơn giản. Sau đó vận dụng kiến thức xây dựng những hệ thống website phức tạp hơn.

10. ODIN PROJECT

Odin Project là một trong những website học lập trình trực tuyến uy tín nhất. Lộ trình khoá học được xây dựng rõ ràng, bài bản. Những khoá học này được hướng dẫn bởi những chuyên gia đi đầu trong ngành. Thiết kế dưới dạng video chia sẻ và tài liệu ebook cho học viên.

Trên đây là những chia sẻ về Top 10 website học lập trình trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các bạn tham khảo. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được những nền tảng phù hợp để theo học. Mong rằng những thông tin này sẽ mang lại giá trị đối với bạn. Nếu có thắc mắc hay góp ý với chúng tôi, hãy để lại comment phía dưới nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Khóa học java online dành cho người đi làm - CodeGym Online - […] Top 10 website học lập trình trực tuyến tốt nhất hiện nay […]
  2. 5 sai lầm cơ bản khi mới học lập trình - Khóa học lập trình cơ bản online tốt nhất hiện nay - […] Tham khảo bài viết: Top 10 website học lập trình trực tuyến tốt nhất hiện nay […]

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM