Các trang web học lập trình online tốt nhất 2021 cho dân công nghệ thông tin

Th8 24, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Ngành công nghệ thông tin đang là đầu tàu mũi nhọn của đất nước. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi ngành IT. Nếu bạn là một người bắt đầu từ con số 0 muốn chinh phục lập trình Web. Hay yêu thích và muốn tìm hiểu về ngôn ngữ này. 8 trang web học lập trình online tốt nhất dưới đây chắc chắn có giá trị đối với bạn.

1. CodeGym Online

cac-trang-web-hoc-lap-trinh-online-tot-nhat-2021-cho-dan-cong-nghe-thong-tin-6

CodeGym Online là một trang web học lập trình đặc biệt phù hợp đối với người mới bắt đầu. Nền tảng này cung cấp những khoá học miễn phí và mất phí. Tại CodeGym Online, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp học từ xa (Remote Learning). Người học có thể tham gia học bất cứ đâu, địa điểm nào giúp tiết kiệm chi phí và học tập hiệu quả nhất. Lộ trình học được chắt lọc, tối giản và đi sâu vào thực hành. Nội dung đảm bảo tập trung xây dựng kỹ năng chuyên môn cho học viên. Đặc biệt, CodeGym Online sẽ cấp chứng chỉ khi bạn hoàn thiện khoá học. Đồng thời giới thiệu việc làm để học viên áp dụng kiến thức vào thực tế.

Tham khảo ngay: Khoá học lập trình web Front – end tại CodeGym Online

2. EDX

Nền tảng EDX chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với lập trình viên. Trang web này được thành lập năm 2012 với mục đích phi lợi nhuận. Hiện nay, các khoá học tại EDX được cập nhật liên tục. Từ đó mang lại những kiến thức mới và phù hợp nhất tới lập trình viên. Hiện nay, nền tảng này được kết hợp với khoảng 90 đối tác trên thế giới. Học viên sẽ được tham gia lựa chọn các khoá học trực tuyến với nội dung khác nhau đến từ hơn 60 trường đại học.

3. Coursera

Ngay từ khi thành lập, nền tảng Coursera nhanh chóng được sự ủng hộ của các lập trình viên. Trang web tổng hợp các nội dung khác nhau về lập trình với số lượng khoá học khổng lồ lên tới hơn 1000 khoá. Hiện nay, Coursera cung cấp nhiều khoá học miễn phí dành cho lập trình viên mới bắt đầu. Ngoài ra, trang web học lập trình online này còn giảng dạy với nhiều khoá học khác nhau. Học viên khi đăng ký tham gia sẽ bỏ ra khoảng $29 đến $99. So với những kiến thức nhận được từ khoá học thì con số này hoàn toàn xứng đáng.

Các khoá học tại Coursera được đào tạo bởi các chuyên gia lập trình hàng đầu trên thế giới. Hầu hết khoá học được tổng hợp lại qua video. Cùng với đó là cộng đồng lập trình viên lớn mạnh có thể trao đổi và hỗ trợ trong quá trình học tập.

cac-trang-web-hoc-lap-trinh-online-tot-nhat-2021-cho-dan-cong-nghe-thong-tin-3

4. Free Codecamp

Trang web học lập trình trực tuyến Free Codecamp là nền tảng phi lợi nhuận. Tổ chức này cung cấp nhiều khoá học về ngôn ngữ lập trình khác nhau như: HTML5, CSS, Java,… Không ít những lập trình viên thành công đã đi lên từ nền tảng này.

Trong suốt quá trình học tập, học viên có thể tham gia chat trực tuyến để trao đổi kiến thức. Khi đó, giữa các lập trình viên có sự tương tác, học tập và trao đổi với nhau sau giờ học.

5. Code Avengers

Code Avengers là nền tảng được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành lập trình. Website này cung cấp với hơn 1000 các khoá học khác nhau. Đi cùng đó là bài tập thực hành được xây dựng bài bản. Học viên sẽ thực hiện các công việc như xây dựng bố cục trang web đơn giản. Sau đó, có thể áp dụng kiến thức tạo nên web nâng cao hơn.

Tại nền tảng Code Avengers, học viên sẽ được sử dụng tài khoản hoàn toàn miễn phí trong 7 ngày đầu tiên. Mỗi khoá học gồm 5 bài giảng. Sau khi trả phí, học viên sẽ được tham gia các bài học như dự án, quiz,… không giới hạn.

cac-trang-web-hoc-lap-trinh-online-tot-nhat-2021-cho-dan-cong-nghe-thong-tin-3

6. Github

Bên cạnh chức năng lưu trữ mã nguồn, Github là trang web học lập trình online hoàn toàn phù hợp với beginner. Nền tảng này tổng hợp hơn 80 ngôn ngữ lập trình khác nhau trên thế giới. Cùng với đó là số lượng tài liệu lớn, khoảng hơn 500 đầu sách với nội dung về lập trình. Các tài nguyên tại Github được cập nhật thường xuyên nên đảm bảo nội dung hoàn toàn phù hợp.

7. Codeschool

Nền tảng Codeschool được nhiều lập trình viên lựa chọn bởi tính tương tác cao giữa giảng viên và học viên. Các khoá học được thiết kế với lộ trình bài bản. Học viên sẽ được trải nghiệm để tìm ra những ngôn ngữ và hướng đi phù hợp với bản thân. Hiện nay, Codeshool cung cấp những khoá học như HTML/CSS, IOS, Python, Java,… và hầu hết những ngôn ngữ lập trình phổ biến.

cac-trang-web-hoc-lap-trinh-online-tot-nhat-2021-cho-dan-cong-nghe-thong-tin-3

8. Treehouse

Treehouse là trang web học lập trình online khá phổ biến hiện nay. Nền tảng có thư viện phong phú về các nội dung khác nhau như lập trình, thiết kế website. Học viên khi tham gia khoá học sẽ được thực hành với những bài trắc nghiệm thực tế. Ngoài ra, lập trình viên được làm quen với dự án thực hành nhỏ. Không những thế, khi hoàn thành những khoá học tại Treehouse, lập trình viên sẽ được nhận chứng chỉ. Những chứng chỉ mà nền tảng cung cấp sẽ là điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng.

Trên đây là những chia sẻ của tôi về những trang web học lập trình online tốt nhất 2021. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn học lập trình dễ dàng hơn. Nếu có góp ý hay thắc mắc gì, đừng ngần ngại comment phía dưới để được giải đáp nhé!

Xem thêm: 5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Nên bắt đầu học lập trình ios online như thế nào? - CodeGym Online - […] Các trang web học lập trình online tốt nhất 2021 cho dân công nghệ thông tin […]

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

5 + 15 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie