Trang chủ » Coding dojo » 5 trung tâm dạy lập trình online tốt nhất hiện nay

5 trung tâm dạy lập trình online tốt nhất hiện nay

Song song với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, ngành IT đang gặp phải cơn khát nhân sự với con số khổng lồ. Sự thiếu hụt về số lượng và chất lượng dẫn đến nhiều trung tâm dạy lập trình online xuất hiện, nhất là trong giai đoạn toàn xã hội chịu ảnh hưởng bởi covid-19. Sau đây là 5 trung tâm dạy lập trình online tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé.

1. CodeGym Online

dạy lập trình online

CodeGym Online là chương trình đào tạo lập trình trực tuyến, bao gồm các khóa học từ căn bản cho người mới bắt đầu đến những lập trình viên muốn nâng cao tay nghề.

Khác biệt với các phương pháp học tập thông thường, CodeGym Online sử dụng phương pháp Remote Learning (Học từ xa), người học và người dạy dù không cùng địa điểm, nhưng tương tác với nhau cùng thời gian qua nền tảng trực tuyến. Nhờ đó, CodeGym Online phá bỏ hoàn toàn giới hạn về không gian, giúp học viên có thể học bất cứ nơi đâu, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà vẫn nhận được sự hỗ trợ bất cứ lúc nào.

  • Chương trình học từ xa với chi phí cực rẻ, chỉ khoảng 39k/giờ học trực tiếp với giảng viên, luôn có người hỗ trợ khi cần.
  • Lớp học được thiết kế theo mô hình đào tạo từ xa với giảng viên qua nền tảng lớp học trực tuyến, học ở bất cứ đâu.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành khóa học tại các đơn vị doanh nghiệp.

>> Tham khảo Chương trình học tại CodeGym Online

2. Stanford

dạy lập trình online

Stanford là công ty hàng đầu về phát triển công nghệ. Hiện nay, nền tảng này cung cấp nhiều dịch vụ đào tạo học viên. Với mô hình dạy kinh nghiệm thực tế, nhiều học viên khi hoàn thành khoá học thành công và được định hướng với lộ trình đúng đắn. Người học được tiếp cận với môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Đảm bảo kiến thức về nền tảng và kỹ năng tư duy lập trình của lập trình viên.

Thông tin liên hệ: 

  • Hotline: (024) 6275 2212
  • Email: daotao@stanford.com.vn
  • Website: stanford.com.vn

3. MindX

MinX là một tổ chức giáo dục được kết hợp với TechKids. Đây là một tổ chức vì cộng đồng với hơn 1200 thành viên từ nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới.

Hiện nay, MindX là một trong những trung tâm đào tạo học viên với lộ trình phù hợp với học sinh tiểu học, trung học hay đại học. Nhiều người đi làm tìm đến những khoá học tại Minx để theo đuổi. Các kiến thức tại nền tảng này đảm bảo nội dung phù hợp với việc làm thực tế. Đồng thời, nền tảng MinX cam kết việc làm cho lập trình viên tại Việt Nam cùng nhiều chương trình hấp dẫn.

4. Học viện công nghệ BKACAD

dạy lập trình online

Đây là một trong những trung tâm hàng đầu trong đào tạo CNTT, quản trị KD. Đơn vị được liên kết trực tiếp với nhiều đối tác tại quốc gia khác trên thế giới như: Microsoft, Prometric, VUE,… Cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trau dồi kiến thức chuyên sâu và tư vấn lộ trình phát triển rõ ràng.

Hiện nay, Học viện công nghệ BKACAD được đầu tư về trang thiết bị hiện đại. Đây là một trong những trung tâm uy tín và có số lượng học viên đầu ra chất lượng hàng đầu.

5. Code Fresher

Code Fresher mang đến những giải pháp hữu ích trong ngành Công nghệ thông tin. Đồng thời, tại đây cung cấp nhiều khoá học về ngôn ngữ khác nhau như IOS, Java, Flutter,… Bên cạnh đó, học viên có cơ hội được trải nghiệm các kỳ thực tập cọ xát thực tế. Từ đó nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng cho mình.

>> Tham khảo: Nên bắt đầu học lập trình phần mềm online bằng ngôn ngữ nào

Ngoài Top 5 trung tâm dạy lập trình online như trên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các trang web để trau dồi kiến thức như EDX, coursera, Codecademy,… Hy vọng những thông tin mà CodeGym Online chia sẻ sẽ mang lại nhiều giá trị đối với bạn đọc. Đừng quên chia sẻ rộng rãi nếu thấy bài viết hữu ích nhé!

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM