Trang chủ » Blog » 10 website dạy học lập trình online chất lượng hiện nay

10 website dạy học lập trình online chất lượng hiện nay

Học trực tuyến là phương pháp ngày càng phổ biến vì tính linh hoạt và cá nhân hóa của nó. Với các tài nguyên và công cụ phù hợp, bạn có thể đạt được kết quả học tập không kém các phương pháp học tập khác. Dưới đây là top 10 trang web dạy học lập trình online có chất lượng tốt hiện nay mà CodeGym đã thống kê, được nhiều lập trình viên bình chọn là đáng tin cậy nhất.

1. Dạy học lập trình online: CodeGym Online

Đầu tiên trong danh sách là trang web CodeGym Online. Đây là một trong những Website học lập trình được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. CodeGym Online cung cấp cho người học rất nhiều khoá đào tạo trực tuyến miễn phí như: khoá học nhập môn lập trình, khoá học Bootstrap, HTML/CSS… cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, nhập môn Git và JavaScript là 2 khoá học rất hữu ích, nổi tiếng của website dành cho người mới bắt đầu học lập trình.

dạy học lập trình online

Với cách dạy khoa học, lộ trình rõ ràng bài bản, các khoá học tại đây sẽ giúp bạn nắm vững nền tảng và có tư duy lập trình sau khi học xong. Thêm vào đó, sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ được thực hành và cho ngay sản phẩm. Nếu bạn đang có đam mê với ngành lập trình hay muốn học thêm về nó thì CodeGym Online là website hữu ích vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí cho bạn.

>> Tham khảo: Tổng hợp các khoá học lập trình online miễn phí

2. Udacity

UDACITY là cũng là một trang web học lập trình chất lượng, quen thuộc đối với các học viên. Với những chương trình học hấp dẫn, dễ hiểu cùng mức học phí cực kì phải chăng, website này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, UDACITY cũng cung cấp những khóa học miễn phí cho bạn như JavaScript.

Các khoá học ở đây đào tạo những kỹ năng và kiến thức được xác nhận bởi nhà giáo dục, những nhà tuyển dụng nhưng sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với chương trình học truyền thống. Các cố vấn, chuyên gia, giảng viên ở đây sẽ đảm bảo các học viên hoàn thành việc học một cách tốt nhất với đầy đủ những kiến thức, kĩ năng lập trình

3. Dạy học lập trình online: Code School

Coderschool là một lớp học được mở cả trực tiếp và trực tuyến, chuyên dạy về lập trình hàng đầu Việt Nam. Ở đây có các khoá học đào tạo về ngôn ngữ lập trình từ cơ bản đến năng cao, các khoá học về lập trình web Python, Full Stack,…Tại CoderSchool học tập sẽ chú trọng vào việc thực hành, giải đáp thắc mắc và trao đổi giữa người học và giảng viên, còn học lý thuyết sẽ không chiếm nhiều thời gian để dành cho bạn làm bài tập. Ngoài ra tại đây cũng cung cấp những tài liệu về lập trình miễn phí dành cho các bạn mới bắt đầu.

dạy học lập trình online

4. Codelearn.io

Codelearn.io là nền tảng của Việt Nam được phát triển bởi FPT Software cho phép người dùng học tập, thực hành và đánh giá các kỹ năng lập trình hoàn toàn miễn phí. Website hiện có hơn 20 khóa học với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như: C, C++, Java,… và cung cấp hơn 1000 bài tập từ cơ bản đến nâng cao và nhiều cuộc thi lập trình lớn nhỏ khác để người dùng học code mỗi ngày.

5. Dạy học lập trình online: Github

Github là website chuyên cung cấp nguồn tài nguyên, tài liệu học tập dồi dào cho những bạn lập trình viên mới bắt đầu tìm hiểu lập trình hay đã hiểu biết về ngành này. Website được đánh giá là website hàng đầu thế giới với 80 ngôn ngữ lập trình khác nhau.

Nền tảng này là cổng thông tin chính thống về lập trình – nơi cập nhật thông tin và tài liệu hàng ngày. Tại Github, bạn hoàn toàn có thể trao đổi kiến thức với những người trong ngành ngay nếu gặp những khó khăn, hay có những thắc mắc trong quá trình học tập. Do đó đây là một trang web hữu ích, chất lượng cho với những bạn yêu thích lập trình.

dạy học lập trình online

6. Coursera

Một trong những trang web dạy học lập trình trực tuyến mà bạn không thể bỏ qua là Coursera. Đây là một website chuyên cung cấp những kiến thức, nền tảng về lập trình như ngôn ngữ Java, HTML, CSS… Đặc biệt là những kiến thức này hoàn toàn miễn phí. Thông thường thì Cousera sẽ tổ chức khoá học lập trình miễn phí cho học viên hàng tuần. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đăng ký những khoá học có phí khác tại website nếu bạn mong muốn được tìm hiểu những kiến thức nâng cao hơn hay thực hành những kĩ năng cao hơn.

7. Dash

Dash là trang web dạy lập trình tập trung cung cấp đến người tham gia những khóa học về thiết kế xây dựng website bằng những ngôn từ lập trình quen thuộc như HTML, CSS hay Javascript. Các chương trình học trên nền tảng này được chia sẻ hoàn toàn miễn phí cho bạn. Đặc biệt sẽ thích hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu, xây dựng nền tảng kiến thức về lập trình. Vì vậy đây là một trong những trang web vô cùng hữu ích, chất lượng giúp các bạn mới học về lập trình vừa tiết kiệm thời gian và chi phí để tự củng cố những kĩ năng lập trình cho mình.

dạy học lập trình online

8. MIT OpenCourseWare

MIT OpenCourseWare là trang web dạy lập trình giúp bạn tham gia các khóa học và sử dụng các tài liệu tại website mà không cần phải đăng nhập. Ở đây cũng cấp một thư viện trực tuyến bao gồm các chức đề hay các tài liệu được giảng dạy tại các tổ chức giáo dục trên thế giới.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tài liệu học lập trình bằng cách lọc kết quả theo tính năng và đánh giá của các học viên học trước. Không những thế, MIT OpenCourseWare còn cung cấp cho bạn những Video, file âm thanh hay sách giáo khoa phục vụ cho bạn trong suốt quá trình học. Với mục đích là hỗ trợ các nguồn lực, tài nguyên miễn phí cho ngừoi dùng, đây là một website rất hữu ích dành cho các bạn mới bắt đầu theo học lập trình online.

9. Mozilla Developer Network

Mozilla Developer Network là trang web cung cấp cho những người đang muốn tự học lập trình nguồn tài liệu hoàn toàn miễn phí về phát triển web. Tại đây phù hợp cho tất cả mọi người, từ Junior Developer đến chuyên viên Programmer.

dạy học lập trình online

Website này còn hoạt động như một trang wiki, nghĩa là mọi người đều có thể chỉnh sửa, cập nhật thông tin về lập trình để tài liệu phù hợp với những thay đổi hàng ngày.

10. Hackr.io

Hackr.io là một website lập trình online hướng dẫn rất nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như: Java, C++, Python, JavaScript hay thậm chí cả những công nghệ “hot” như Machine Learning. Trang web dạy lập trình đa dạng các nội dung từ cơ bản đến nâng cao được sắp xếp theo các dạng chủ đề của ngôn ngữ lập trình.

Khi click vào một khóa học hay một chủ đề nào đó (ví dụ: ngôn ngữ lập trình, công nghệ) trên Hackr.io thì trang web sẽ hiển thị một danh sách các khóa học liên quan và các lựa chọn kèm theo như (miễn phí, có phí hoặc là cấp độ dễ, trung bình hay khó). Sau đó bạn chỉ cần chọn khoá học phù hợp mình.

Kết luận website dạy học lập trình online chất lượng

Trên đây là top 10 website dạy học lập trình online chất lượng hiện nay. Hy vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích dành cho những bạn đang muốn tự học online để nâng cao kỹ năng và kiến thức trên con đường lập trình. Chúc bạn thành công!

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM