Trang chủ » Coding dojo » Khóa học lập trình app ANDROID, IOS từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học lập trình app ANDROID, IOS từ cơ bản đến nâng cao

Hiện nay, thị trường ứng dụng di động đang rất rộng lớn, cùng với Android và IOS là 2 hệ điều hành thống trị. Chúng đều là những hệ điều hành tốt. Được xem là “ông hoàng” chiếm lĩnh thị trường phần mềm. Điều này đồng nghĩa có thêm nhiều cơ hội cho developer. Bởi, khi người sử dụng các thiết bị khác nhau sẽ có những kỳ vọng khác nhau. Nếu bạn đang có ý định theo học lập trình Android và IOS thì hãy tham khảo các khóa học lập trình app ANDROID, IOS mà CodeGym Online giới thiệu đến bạn dưới đây nhé!

Tại sao nên học lập trình app ANDROID & IOS?

khoa-hoc-lap-trinh-app-android-ios-tu-co-ban-den-nang-cao-9

Ngày nay, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh càng trở nên mạnh mẽ. Nó đã làm thay đổi toàn bộ nhu cầu và thói quen của mọi người trong xã hội. Chúng gần như “người bạn đồng hành” mọi lúc mọi nơi của chúng ta, thay vì đọc báo, chơi game, làm việc trên máy tính mọi người dần chuyển qua sử dụng smartphone, máy tính bảng.

Theo thống kê, 85% người dùng và thời lượng dùng đang truy cập internet là truy cập từ mobile từ các thiết bị iOS và Android. Trong kinh doanh, điện thoại và ứng dụng app đã và đang trở thành “trợ lý đắc lực không thể thiếu” và vật bất ly thân” giúp kết nối với bạn bè, người thân từ bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng đó, các ứng dụng di ngày càng được phát triển nhiều và rất phong phú. Vậy nên các lập trình viên lập trình ứng dụng di động (lập trình app) trên các nền tảng Android, iOS rất phát triển, nhu cầu tuyển dụng lập trình viên app rất cao với mức thu nhập hấp dẫn.

>> Xem thêm: Tổng hợp tài liệu học lập trình iOS Online cơ bản – nâng cao miễn phí

Khóa học lập trình app ANDROID, IOS từ cơ bản đến nâng cao

khoa-hoc-lap-trinh-app-android-ios-tu-co-ban-den-nang-cao-3

Khóa học lập trình app ANDROID

1. Khóa học lập trình App Android của Udacity

Đây là khóa học dành cho những bạn mới bước chân vào học lập trình android. Khóa học này được kéo dài lên đến 60 giờ. Trong khóa học bao gồm: bài tập lý thuyết, thực hành, khi học tại đây, bạn không chỉ được học kiến thức về app android mà còn có thể có thêm cả kiến thức về Social Network.

2. Android Programming for Beginners

Android Programming for Beginners dành cho người mới bắt đầu học ngôn ngữ lập trình Java và lập trình Android. Khóa học cung cấp hơn 40 ứng dụng nhỏ cùng với lời giải thích đơn giản và rõ ràng về các chủ đề. Bộ tài liệu này bao gồm các khái niệm cơ bản để bắt đầu xây dựng ứng dụng Android đầu tiên của mình.

3. Android Programming: Pushing the Limits

Đây là một lựa chọn tuyệt vời khác cho lập trình viên Android đang tìm kiếm những thứ “nặng đô” hơn. Tài liệu này nhằm mục đích thúc đẩy các ranh giới lập trình Android với nhiều mẹo, thủ thuật và các kỹ thuật mà đa số chưa biết hoặc chưa được tận dụng. Đây sẽ giúp bạn trở thành lập trình viên Android cao cấp hơn.

Khóa học lập trình app IOS

1. Developing iOS 11 Apps with Swift

Developing iOS 11 Apps with Swift là khóa học được phát hành bởi ĐH hàng đầu trên thế giới Stanford. Trong khóa học này cung cấp cho bạn kiến thức về iOS 11, Swift, Xcode, MVC, multi-touch, debugging, multi-threading, animation…

2. Everyone Can Code – Intro to App Development 

Everyone Can Code – Intro to App Development là khóa học được sử dụng ngôn ngữ lập trình Swift và được triển khai trên iTunes. Khóa học này dành cho những bạn mới bắt đầu, nó bao gồm những kiến thức cơ bản nhất khi học lập trình iOS với Swift. Với những khái niệm, lập trình cốt lõi, kỹ thuật và công cụ cần thiết để triển khai xây dựng một ứng dụng iOS căn bản.

3. Swift Playgrounds

Swift Playgrounds đây la một trò chơi lập trình giúp việc học trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Trong game sẽ đưa ra những câu đố để bạn nắm được lý thuyết, các khái niệm, đặc điểm, chức năng… về Swift.. Tiếp theo đó, độ khó sẽ được nâng dần lên với chuỗi thử thách thú vị, thúc đẩy động lực học tập của bạn.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các khóa học lập trình app ANDROID, IOS từ cơ bản đến nâng cao Hi vọng với các khóa học này sẽ giúp ích được cho bạn trên con đường học lập trình. Nếu bạn nghĩ những chia sẻ này có thể giúp ích cho bạn bè hoặc đồng nghiệp, đừng quên nhấn nút Share bên dưới nhé!

Download - Giáo trình thuật toán

13 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM