Trang chủ » Coding dojo » Bỏ túi tài liệu học lập trình Python MIỄN PHÍ cho người mới bắt đầu

Bỏ túi tài liệu học lập trình Python MIỄN PHÍ cho người mới bắt đầu

Ngôn ngữ lập trình Python là một trong những cái tên quen thuộc trong giới lập trình tại Việt Nam. Cho đến nay, Python ngày càng trở nên phổ biến và được các lập trình viên đánh giá là ngôn ngữ đáng để theo đuổi. Chính vì vậy, nhiều người mới có xu hướng tự học và tìm hiểu về ngôn ngữ này. Để quá trình chinh phục Python dễ dàng hơn, dưới đây CodeGym Online xin giới thiệu tới bạn đọc tài liệu học lập trình Python MIỄN PHÍ cho người mới bắt đầu. Cùng tham khảo nhé!

Tại sao nên lựa chọn lập trình Python thay vì những ngôn ngữ khác?

bo-tui-tai-lieu-hoc-lap-trinh-python-mien-phi-cho-nguoi-moi-bat-dau-1

Bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về lập trình, hay cụ thể là ngôn ngữ lập trình python thì chắc hẳn câu hỏi này sẽ khiến bạn suy nghĩ. Theo thống kê của Wiki, hiện nay có hơn 700 ngôn ngữ lập trình và con số không ngừng tăng lên. Cho đến nay, Python vẫn luôn giữ được vị thế và chiếm được sự yêu thích của những beginner mới bắt tay vào học lập trình bởi những lý do sau:

– Dễ học: Python là ngôn ngữ lập trình có cấu trúc tương đối ngắn gọn và dễ đọc. So với ngôn ngữ Java, code của Python ngắn hơn khoảng 3-5 lần và 5-10 lần so với C++)

– Có tiềm năng phát triển: Python là một trong những ngôn ngữ được nhiều lập trình viên yêu thích và lựa chọn. Đây là ngôn ngữ hướng đối tượng và là bước đệm vững chắc giúp lập trình viên phát triển các ngôn ngữ lập trình khác sau này.

– Mức lương cao: Lập trình viên là một trong những ngành nghề được trả mức lương cao, khoảng $640 đến $1000 cho những người mới thành thạo lập trình. Đây là một trong những lý do khiến nhiều nhiều Developer theo đuổi ngôn ngữ này.

– Tính ứng dụng cao: Có thể bạn chưa biết, phần lớn các game bom tấn có số lượng người chơi lớn đều sử dụng ngôn ngữ lập trình này. Nhờ tính linh hoạt cao, với tốc độ xử lý nhanh chóng, Python được đánh giá là tương lai của trí tuệ nhân tạo.

>> Tham khảo: Tổng hợp các khóa học lập trình online miễn phí

DOWNLOAD NGAY tài liệu học lập trình Python MIỄN PHÍ

Python cơ bản, rất là cơ bản của Võ Duy Tuấn là một trong những tài liệu hữu ích đối với những người mới bắt đầu và muốn chinh phục ngôn ngữ này. Cuốn tài liệu này được trình bày đầy đủ, chi tiết giúp beginner dễ học, dễ hiểu và dễ nhớ. Chính vì vậy, đối với những người đang quan tâm và muốn làm quen với Python nhanh chóng thì nhất định không được bỏ qua cuốn tài liệu này.

bo-tui-tai-lieu-hoc-lap-trinh-python-mien-phi-cho-nguoi-moi-bat-dau-1

Cuốn tài liệu được trình bày với 8 mục từ những kiến thức cơ bản, giới thiệu, khái niệm đến bài thực hành và tổng kết. Cấu trúc này có thể giúp beginner dễ dàng tiếp thu và theo đuổi hơn. Sau khi hoàn thiện các bài học, bạn sẽ được cung cấp các kỹ năng từ lý thuyết tới thực hành, từ đơn giản đến phức tạp. Bạn sẽ dễ dàng chinh phục được Python và giúp nâng cao năng thực thông qua mỗi bài giảng.

Với tiêu chí “học đi đôi với hành”, cuốn tài liệu Python cơ bản, rất là cơ bản được bố trí những bài kiểm tra tại cuối chương. Thông qua đó, bạn có thể tự đánh giá, ghi nhớ và tổng hợp kiến thức sau những bài kiểm tra đó.

DOWNLOAD NGAY TÀI LIỆU PYTHON CƠ BẢN, RẤT LÀ CƠ BẢN CỦA VÕ DUY TUẤN

Tổng kết

Hy vọng với những thông tin và tài liệu học lập trình Python MIỄN PHÍCodeGym Online chia sẻ tại bài viết này sẽ là cơ sở để bạn trang bị kiến thức vững vàng và chinh phục ngôn ngữ lập trình Python. Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể khắc phục những khó khăn khi mới bắt tay vào lập trình. Đừng quên theo dõi CodeGym Online để cập nhật những cuốn tài liệu hữu ích và giá trị nhé! Chúc bạn học tập tốt! 

>> Tham khảo: Top 5 trang web học lập trình python online tốt nhất

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM