Trang chủ » Coding dojo » Khóa học lập trình web PHP và MySQL cho người mới

Khóa học lập trình web PHP và MySQL cho người mới

Bạn đang tìm nơi để học lập trình thiết kế website? Và bạn băn khoăn về việc lựa chọn nơi học thiết kế web? Bài viết dưới đây CodeGym sẽ giới thiệu một vài khóa học lập trình web PHP & MySQL cho người mới bắt đầu. Giúp bạn học tập, trang bị những kỹ năng cần thiết để lập trình thiết kế web hiệu quả. Hãy cùng theo dõi với chúng tôi để có thêm thông tin dành riêng cho mình nhé.

Tổng quan về khóa học lập trình web PHP & MySQL

Về PHP: PHP là một ngôn ngữ lập trình web được phát triển từ ngôn ngữ kịch bản (scripting language) với mục đích xây dựng trang web cá nhân (Personal Home Pages) để chạy trên máy chủ. Sau đó đã được phát triển thành một ngôn ngữ hoàn chỉnh và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

khóa học lập trình web PHP & MySQL

Về MySQL: trong bất kỳ ứng dụng nào cần lưu trữ thông tin thì đều có khuynh hướng sử dụng cơ sở dữ liệu. Cơ sở dữ liệu SQL (Structured Query Language) là ngôn ngữ dùng để truy vấn dữ liệu. Đây là một công cụ giao tiếp của hệ quản trị cơ sở dữ liệu. MySQL là cầu nối giữa nhà phát triển và hệ quản trị cơ sở dữ liệu.

Khóa học lập trình Web PHP & MySQL

Kiến thức cơ bản về Front-end

Khóa học kiến thức cơ bản về Front-end hiện nay đã có bản online trên CodeGym. Ai cũng có thể tham gia khóa học Web Front-End tại CodeGym, tại đây phù hợp với mọi người muốn học nghề lập trình dù là học sinh sinh viên hay là người đang đi làm đều được. Sau khóa học người học sẽ biết cách sử dụng dễ dàng và thành thạo ngôn ngữ JavaScript để giải quyết tất cả các vấn đề cơ bản của lập trình và xây dựng được một ứng dụng website hoàn chỉnh bằng các công nghệ HTML5, CSS3, các bootstrap framework và các CSS Framework.

Không chỉ vậy, người học sẽ tạo được ứng dụng Front-end sử dụng ở nền tảng ReactJS, cũng như triển khai kiểm tra thử tích hợp cho ứng dụng ReactJS và tự xây dựng được những ứng dụng Front-End phục vụ cho mục đích của từng người, và nhiều kiến thức khác nữa. Hơn hết, khi tham gia khóa học lập trình front-end online tại CodeGym, bạn còn được chúng tôi giới thiệu những cơ hội nghề nghiệp phù hợp nhất với khả năng của mình.

Tham khảo thêm chi tiết: Khóa học lập trình Front-end

Xây dựng website từ PHP & MySQL

Khóa học lập trình website từ PHP và MySQL sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để có thể tự thiết kế 1 trang web từ A đến Z. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ tự tay mình thiết kế một website thật chuyên nghiệp mà không phải thuê bên ngoài với chi phí cao ngất ngưỡng cho mỗi lần nâng cấp. Đặc biệt, với khóa học online như vậy thì người học sẽ thoải mái trong việc tự học tại nhà và tiếp thu được những kiến thức tốt nhất.

Xem thêm: Tự học lập trình PHP với MySQL hiệu quả cho người mới bắt đầu

Khóa học cơ bản về WordPress

Khóa học WordPress Online miễn phí giúp người học tạo ra trang web một cách nhanh nhất bằng công nghệ WordPress. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên có thể tự chính mình thiết kế một website chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng và thông tin. Không chỉ vậy, khóa học còn giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cách hoạt động của một trang web và được tiếp cận cả hai mảng backend và frontend. Từ đó, bạn có thể bổ sung các học phần liên quan để trở thành một lập trình viên full stack chuyên nghiệp.

Tham khảo khóa học: Tìm hiểu về Khóa học WordPress của CodeGym

khóa học lập trình web PHP & MySQL

Ngoài ra, mọi người có thể xem thêm các khóa học lập trình online miễn phí của CodeGym TẠI ĐÂY!

Kết luận

Với những thông tin về các khóa học lập trình web PHP và MySQL cho người mới bắt đầu thì hy vọng bạn sẽ tìm được một khóa học thích hợp cho mình và có một trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 6 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM