Trang chủ » Coding dojo » TOP 5 website tự học Data Analyst miễn phí tốt nhất hiện nay

TOP 5 website tự học Data Analyst miễn phí tốt nhất hiện nay

Data Analyts là một vị trí không thể thiếu để quyết định sự phát triển của một doanh nghiệp. Với những người mới bắt đầu tìm hiểu về Data Analyst thì có rất nhiều nguồn tài liệu để tự học Data Analyst miễn phí. CodeGym Online sẽ giới thiệu với bạn 5 trang web tự học Data Analyst miễn phí hữu ích nhất dành cho người mới bắt đầu. Cùng tìm hiểu nhé! 

1. Analytics Vidhya

Analytics Vidhya là một trang web tổng hợp rất nhiều tutorial, khái niệm và giải thích rất nhiều chủ đề liên quan tới phân tích dữ liệu bao gồm cả học máy. Về kiến thức thì trang web này được coi là có độ phủ lơn nhất với lượng kiến thưc xuyên suốt các chủ đề như:

  • Big Data
  • Financial engineering
  • Data science
  • Data analytics
  • …….

Nếu bạn đang tìm một tài liệu học Data Analyst miễn phí thì trang web này cũng là một nguồn tài liệu khá hữu ích dành cho bạn đấy.

Link truy cập: https://www.analyticsvidhya.com/

2. Freecodecamp – Tự học Data Analyst miễn phí 

Freecodecamp nổi tiếng là cộng đồng lớn tự học về Công nghệ thông tin, miễn phí và được nhiều người biết đến nhất thế giới. Gần đây, Freecodecamp còn bổ sung thêm chủ đề về Data Analyst với Python miễn phí. Nếu bạn đang tìm hiểu về lĩnh vực này thì có thể truy cập vào Freecodecamp để bắt đầu tìm hiểu về Data Analyst nhé.

Truy cập khoá học tại: https://www.freecodecamp.org/

Blog các chủ đề liên quan đến Data Science: https://www.freecodecamp.org/news/tag/data-science/

3. Medium.com

Medium là một nền tảng xuất bản nội dung được tạo ra vào năm 2012 bởi Ev Williams, người đồng sáng lập Twitter. Medium là tranng web cung cấp rất nhều trang tin về công nghê, học máy, Data Analyst. Thông thường để truy cập vào các nội dung này thì bạn sẽ phải mất 5$/tháng để truy cập. Tuy nhiên, nếu dùng trình duyệt ẩn danh thì bạn hoàn toàn có thể truy cập miễn phí. Một số trang web về Data Analyst và Data Science như:

Top-5-trang-web-hoc-data-analyst-mien-phi-1

TẶNG Khoá học Online miễn phí “TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN” dành riêng cho sinh viên IT/newbie lập trình viên trang bị về TƯ DUY, ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP và KỸ NĂNG LÀM VIỆC tại doanh nghiệp. Khoá học thuộc Dự án Cộng đồng dành riêng cho các bạn sinh viên IT mà CodeGym Online hợp tác với các đối tác doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

4. Google Analytics Academy

Google Analytics là công cụ phân tích web lớn nhất và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Nếu muốn tự học Data Analyst miễn phí thì bạn có thể truy cập trang web này ngay. Các kiến thức ở đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình tự tìm hiểu đấy.

Truy cập tại link: https://analytics.google.com/analytics/academy/

Ngoài Google Analytics, bạn còn được học cách sử dụng Google Data Studio và Google Tag Manager hoàn toàn miễn phí. Mọi kiến thức đều chính chủ từ ông hoàng Google. Quá tuyệt phải không nào?

5. PowerBI learning – Tự học Data Analyst miễn phí 

Có một tips tự học Data Analyst miễn phí là học từ ngay chính trang web tạo ra phần mềm đó. Đây là nơi có nguồn thông tin chính xác, chất lượng cao và update kịp thời với phần mềm theo xu hướng công nghệ.

PowerBI cũng có một trang training như vậy, bạn có thể học cách sử dụng PowerBI ở trang web này tại: https://powerbi.microsoft.com/en-ca/learning/

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cơ sở đào tạo Data Analyst chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng bước vào con đường trở thành một Chuyên viên Phân tích dữ liệu Data Analyst hãy liên hệ với CodeGym bằng cách để lại thông tin và CodeGym sẽ chủ động liên hệ với bạn nhé!

Đăng ký ngay

——————

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp về ngành CNTT, vui lòng liên hệ với CodeGym Online qua Fanpage CodeGym nhé!

Đừng quên join Group của CodeGym: Vũ trụ IT để được khám phá thêm nhiều điều thú vị trong ngành lập trình nhé!

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 5 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

1 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM