Nhâm Văn Hùng – Giảng viên đẹp trai, vui tính tại CodeGym Online

Th6 27, 2022 | Blog | 0 Lời bình

Là một “người anh” đã từng lăn lộn nhiều năm trong ngành lập trình, khi về giảng dạy tại CodeGym Online, anh Nhâm Văn Hùng có lẽ đều hiểu được những tâm tư, nguyện vọng của các bạn trẻ. Anh chia sẻ: “Nhìn những bạn học viên trẻ tuổi, mới bắt đầu theo học lập trình anh lại nhớ mình của nhiều năm về trước. Ngày ấy ngây ngô chập chững bước vô nghề, cái gì cũng không biết, phải vấp ngã nhiều lắm mới khôn ra được. Nhưng còn trẻ là còn ngã, ngã lại đứng dậy, miễn là cứ hết mình vì đam mê thì quả gặt ắt được như ý muốn”.
Vốn là một người thầy tâm lý, nên anh Hùng luôn có những lối giảng dạy riêng, độc đáo để giúp học viên hiểu bài sâu sắc nhất. Từ những khái niệm cơ bản đến kiến thức chuyên sâu, anh đều minh hoạ bằng những ví dụ thực tiễn, thân thuộc với các bạn học viên. Để những kiến thức từ đó in sâu và tâm trí, là cơ sở để học viên ứng dụng nhuần nhuyễn trong những dự án thực tế sau này.
Mỗi lớp học của anh Hùng, ngoài những tiết giảng bài hăng say trên lớp, anh còn tận tâm support học viên ngoài giờ. Đối với anh, giảng viên đâu chỉ là khi mình đứng lên bục giảng với vai trò là thầy, mà giảng viên với anh là người tận tâm chỉ dẫn những thế hệ sau bằng chính những kinh nghiệm và sự tìm tòi tích luỹ từ chính bản thân trong ngành. Chính vì thế mà mỗi học viên tại lớp học của anh Hùng lúc nào cũng tấm tắc khen ngợi thầy.
Giảng viên Nhâm Văn Hùng:
  • 2.5 năm lập trình Node.js
  • 1 năm kinh nghiệm Angular
  • 3 năm kinh nghiệm vận hành và triển khai hệ thống
  • Anh có kinh nghiệm với docker, nginx, mongoDb, posgresql
  • Hiện đang làm việc tại Sun asterisk Việt Nam (Framgia)
Nếu bạn muốn gặp gỡ “anh giáo” nhiệt huyết và hết mình vì học viên thì đừng quên tham khảo những khoá học lập trình tại CodeGym Online nhé: online.codegym.vn

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

10 + 4 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie