Trang chủ » Coding dojo » [ĐIỂM DANH] 7+ Website các khóa học lập trình online miễn phí cho người mới bắt đầu

[ĐIỂM DANH] 7+ Website các khóa học lập trình online miễn phí cho người mới bắt đầu

Hiện nay có khá nhiều các website về các khóa học lập trình online cho những người mới bắt đầu hoàn toàn miễn phí. Để theo kịp với xã hội hiện đại như hôm nay; việc trang bị kiến thức cơ bản về lập trình là điều vô cùng cần thiết. Cùng CodeGym Online điểm qua 7 khóa học dạy lập trình online hoàn toàn miễn phí; nhưng rất quy tín dành cho các bạn yêu thích học lập trình.

1. CodeGym

CodeGym là một trong những lựa chọn mà các bạn nên thử qua. Với đội ngũ giáo viên cũng như giáo trình học rõ ràng, dễ tiếp thu. Bạn sẽ có được lượng kiến thức đủ vững chắc để làm việc và thực hành một cách chuyên nghiệp.

  • CodeGym có đầy đủ các khóa học lập trình online từ cơ bản đến nâng cao. Cho bạn nhiều sự lựa chọn với ngành lập trình.
  • Tại CodeGym, ở đây có vô vàn tài liệu học lập trình; gồm: hơn 200+ kho sách, slide và video hướng dẫn học lập trình hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tha hồ lựa chọn và sử dụng chúng như một công cụ học tập hiệu quả.
  • Vì muốn tối ưu quá trình học tập của các bạn; CodeGym đã thực hiện việc phát hành hơn 150+ bài thực hành. Rất nhiều tài liệu cũng như sách cùng với đó là 30+ videos, 5+ websites sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho việc học của các bạn trở nên dễ dàng hơn.
CodeGym Online có các khóa học đa dạng và phong phú

CodeGym Online có các khóa học đa dạng và phong phú

Các khóa học lập trình online miễn phí tại CodeGym

Các khóa học lập trình tại CodeGym Online được xây dựng một cách khoa học. Mang đến hiệu quả; và nền tảng vững chắc cho người học. Với những bạn mới bắt đầu có thể tham khảo các khóa học sau đây:

  • Khóa học HTML/CSS: Mang kiến thức cơ bản về 3 loại ngôn ngữ: Web, CSS và HTML.
  • Thiết kế giao diện Bootstrap: Giúp thiết kế được giao diện web. Hội tụ đủ các yếu tố tiết kiệm thời gian, tối ưu được kích thước màn hình.
  • Khóa học WordPress: Giúp học viên tự thiết kế được website chuyên nghiệp. Với các tính năng hỗ trợ: SEO, Google Adwords,…

2. Codecademy

Ở Codecademy, việc học lập trình của các bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Vì chủ yếu các khóa học lập trình online tại đây sẽ thiên hướng học đi đôi với hành. Các bạn sẽ nhận được những bài thực hành từ giáo viên và giải quyết chúng. Phương pháp này giúp bạn tiếp thu kiến thức lý thuyết. Lại có thể ứng dụng chúng vào thực tiễn dễ dàng hơn. Một số lợi ích khi học tại Codecademy như:

  • Không chỉ giúp học viên học về lập trình; mà còn hướng các bạn đến những kỹ thuật khác đa dạng hơn.
  • Codecademy xoay quanh việc học tập theo kiểu tương tác. Bạn sẽ được giáo viên giao những bài tập về lập trình. Cách dạy lập trình online này sẽ giúp bạn dễ dàng học tập và trau dồi nhiều kỹ năng hơn.

3. Các khóa học lập trình online tại Code.Org

Code.org là một website đến từ nước ngoài. Sở hữu nhiều ưu thế hơn vì đa số những giáo viên ở đây đều là người nước ngoài. Vậy nên cách dạy học lập trình online của họ sẽ khác biệt hơn.

Tuy là một website của nước ngoài, nhưng Code.org vẫn có hỗ trợ Tiếng Việt ở giao diện. Điều này giúp cho việc học tập của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Và tiếp cận được các bạn trẻ Việt Nam đang có nhu cầu.

Phương pháp dạy lập trình ở đây cũng có nhiều mới lạ và độc đáo. Nó là sự kết hợp giữa sự tận tình chỉ dẫn của các chuyên gia. Những tiếp cận công nghệ sẽ giúp bạn có được nền tảng kiến thức mới. Giúp bạn tiếp cận nhanh hơn khi tham gia các khóa học lập trình online tại trang web này.

Phương pháp học đi đôi với hành tại Code.org giúp các học viên tiếp cận với thực tiễn nhanh hơn

Phương pháp học đi đôi với hành tại Code.org giúp các học viên tiếp cận với thực tiễn nhanh hơn

4. freeCodeCamp

FreeCodeCamp là trang web dạy lập trình online với mô hình tương tự nhu offline độc đáo.Phương pháp này giúp bạn nhanh chóng tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, còn giúp bạn dễ dàng hệ thống lại kiến thức đã học.

Mô hình học lập trình online của FreeCodeCamp được tạo nên bởi Quincy Larson. Với mục đích để các bạn mới học lập trình sẽ dễ dàng thao tác; và tiếp cận được nhiều với những kiến thức mới hơn. Đây có thể coi là một nền tảng hoàn hảo dành cho những ai đang có ý định học lập trình online thông qua các bài thực hành và trải nghiệm thực tế đến từ website này.

5. W3Schools

Nếu các bạn đang tìm kiếm một website chuyên cung cấp các tài liệu; hướng dẫn học lập trình online miễn phí thì không nên bỏ qua W3Schools. Tại đây bạn cũng sẽ được học các thao tác cơ bản về lập trình mà không phải website nào cũng có. W3Schools chuyên cung cấp các bài hướng dẫn lập trình code miễn phí. Cũng như các tài liệu tham khảo về tất tần tật mọi khía cạnh của lập trình web. Điều này giúp ích rất nhiều trong suốt quá trình khi tham gia các khóa học lập trình online tại đây.

Vào mỗi cuối định kỳ sẽ có bài kiểm tra trình độ. Các bài test được thực hiện bằng việc giải những câu đố; và hoàn thành các bài tập về code với trình soạn thảo trực tuyến. Sẽ chẳng khó khăn gì nhiều nếu bạn chăm chỉ học tập và có kiến thức vững chắc.

W3Schools - Website chuyên cung cấp các bài giảng lập trình code miễn phí

W3Schools – Website chuyên cung cấp các bài giảng lập trình code miễn phí

6. Các khóa học lập trình online tại Coursera

Khi tham gia các khóa học lập trình online tại Coursera, bạn không cần phải lo lắng về trình độ các giảng viên tại đậy. Bởi các giảng viên tại Coursera là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Chuyên môn và kỹ năng giảng dạy của họ vô cùng xuất sắc.
Thư viện tại Coursera tập hợp vô vàn các bài giảng trực tuyến từ nhưng giáo sư đại học nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ tài liệu nào về lập trình trên trang web này một cách đơn giản.

Thêm nữa, Coursera có rất nhiều các khóa học code miễn phí. Thậm chí, ở đây còn có các chủ đề cơ bản nằm ngoài các vấn đề xoay quanh lập trình online. Hay các kiến thức khoa học về code trên máy tính khiến bạn phải bất ngờ đấy.

7. Code Conquest

Code Conquest có đội ngũ giáo viên chỉ dẫn hoàn toàn miễn phí cho người mới học lập trình online. Thông qua hình thức trực tuyến miễn phí cho người mới học lập trình online. Đồng thời, bạn cũng được trải nghiệm về lập trình code, hay nhiều thứ mới mẻ khác.

Những video hướng dẫn miễn phí mà Code Conquest đăng tải về: download code, watch free tutorials, download cheat sheets. Hay các bài kiểm tra trình độ do giáo viên soạn thảo. Bạn sẽ được tìm hiểu về cách viết code một cách chuẩn chỉnh nhất. Sau khi hoàn thành các khóa học lập trình online tại Code Conquest; bạn sẽ có đầy đủ kiến thức và kỹ năng về việc lập trình. Mang đếsự tự tin xin việc tại bất cứ công ty nào bạn muốn.

các khóa học lập trình online

Bạn sẽ có đầy đủ các kiến thức về lập trình sau khi hoàn tất các khóa học lập trình online tại Code Conquest

Trên đây là những website dạy lập trình online mà CodeGym Online muốn chia sẻ đến bạn. Thông qua các thông tin mà chúng tôi mang lại; rất mong sẽ giúp ít được mọi người trong việc lựa chọn các khóa học lập trình online phù hợp. Việc dạy học lập trình online của giáo viên là một chuyện nhưng vẫn quan trọng là các bạn có tự ý thức. Cũng như có sự cố gắng trong quá trình học hay không. Sự nỗ lực của bạn sẽ là bước đệm quan trọng dẫn đến sự thành công trong tương lai.

>>> Xem thêm:

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 10 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM