Khóa học Front-end online ở đâu là tốt nhất?

Th8 28, 2022 | Blog | 0 Lời bình

Một công việc được nhiều bạn trẻ theo đuổi nhất hiện nay phải kể đến chính là lập trình front-end. Không những là công việc sở hữu mức thu nhập hấp dẫn; mà lập trình front-end còn đóng vai trò như bước đệm hoàn hảo để bạn tiến thân thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Vậy khóa học Front end online ở đâu là tốt nhất?

Front-end là gì? 

Front-end của một trang web chính là phần tương tác với người dùng. Hiểu một cách đơn giản thì Front end là việc sử dụng các ngôn ngữ lập trình như: HTML; CSS hay Javascript để thiết kế các giao diện ứng dụng; hoặc trang web cho người dùng. Những gì bạn nhìn thấy, “chạm”, điều hướng; “lướt” hoặc nói chung là tương tác trên website chính là kết quả lập trình của Front end. Và tất nhiên những thao tác này đều sẽ được hướng dẫn khi học front end online.

Front-end là gì? Học front end online ở đâu?

Front-end là gì? Học front end online ở đâu?

Lập trình viên Front-end cần biết những kiến thức gì? 

Ngoài bắt buộc phải thành thạo ngôn ngữ HTML; JavaScript và CSS. Ở vai trò là một Lập trình viên Front-end, bạn cần nắm vững những kiến thức nghề nghiệp cơ bản. Hãy tìm đến những khóa học front end online chất lượng để bổ túc kiến thức nhé. Nổi bật có thể kể đến những kiến thức cần thiết sau đây:

Kiến thức bắt buộc: Am hiểu về HTML & CSS và kỹ năng về JavaScript

HTML (Hypertext Markup Language) và CSS (Cascading Style Sheets) là hai ngôn ngữ lập trình cơ bản nhất. Bạn bắt buộc phải thành thạo nếu muốn trở thành một lập trình viên Front-end. Bởi đây sẽ là 2 ngôn ngữ chính hỗ trợ bạn xây dựng giao diện cho một website.

Bên cạnh CSS và HTML thì Javascript là ngôn ngữ lập trình quan trọng xếp vị trí thứ 3. Javascript cũng là ngôn ngữ giúp bạn tạo ra đoạn code. Tuy nhiên mang lại chức năng hình thành sự tương tác giữa người dùng; và giao diện trên website. Vì thế, đây chắc chắn là phần quan trọng mà bất kỳ lập trình viên nào cũng phải thực hiện. 

Khi tìm khóa học front end online; bạn nên tìm hiểu kỹ về quá trình đào tạo các ngôn ngữ lập trình trong khóa học đó nhé.

Lập trình viên Front-end cần biết những kiến thức gì?

Lập trình viên Front-end cần biết những kiến thức gì?

Xem thêm: 5 sai lầm khi học lập trình JavaScript

Tiền xử lý CSS

Có được kỹ năng tiền xử lý CSS sẽ giúp việc lập trình web của bạn trở nên suôn sẻ; dễ dàng và linh hoạt hơn. Hầu như các lập trình viên sẽ sử dụng các bộ tiền xử lý CSS – CSS preprocessor. Chẳng hạn như: LESS; Sass hay Stylus;… Để giúp việc chuyển đổi code tới CSS diễn ra thuận lợi. 

Kỹ năng về Bootstrap đối với lập trình viên Front-end

Bootstrap chính là phần Framework được viết bằng JavaScript và CSS. Việc lập trình vốn tiêu hao rất nhiều thời gian. Lúc này kỹ năng Bootstrap sẽ giúp lập trình viên tiết kiệm thời gian. Đẩy quá trình xây dựng web trở nên tối ưu nhất. 

Kỹ năng về JQuery

JQuery là thư viện phát triển bởi JavaScript. Để trang web sinh động; đẹp mắt hơn thì trong quá trình thiết kế; các lập trình viên bắt buộc phải sử dụng rất nhiều hiệu ứng liên quan đến ứng dụng của JQuery.

Vì thế mà đây cũng là một trong những kiến thức mà các khóa học front end online hiện nay luôn đưa vào chương trình đào tạo của mình.

UX/UI

Hiểu một cách đơn giản thì UX/UI là thuật ngữ chỉ giao diện và trải nghiệm của người dùng. UI không liên quan đến code. UI chính là việc thiết kế giao diện trực quan của website. 

UX là việc nghiên cứu thị hiếu và thói quen của người dùng website. Từ những nghiên cứu này, lập trình viên Front-end sẽ thay đổi giao diện web để tăng trải nghiệm người dùng cũng như thu hút họ truy cập vào website nhiều hơn. Có thể nói UX/UI là kiến thức mà bạn bắt buộc phải thành thạo để phục vụ cho việc lập trình web của mình.

Thành thạo UX/UI cũng là kỹ năng cần thiết với lập trình viên Front-end

Thành thạo UX/UI cũng là kỹ năng cần thiết với lập trình viên Front-end

Xem thêm: [ĐIỂM DANH] 5+ Khóa học lập trình Front End hoàn toàn miễn phí dành cho người mới bắt đầu

Thiết kế giao diện bằng CMS

WordPress và Joomla là những CMS phổ biến nhất nhì hiện nay. Nắm được kỹ năng thiết kế giao diện bằng CMS sẽ giúp lập trình viên đỡ phải dùng code; rút ngắn thời gian thiết kế website.

Responsive và Thiết kế Mobile

Responsive design chính là việc thiết kế website; sao cho hiển thị tương thích trên nhiều loại thiết bị công nghệ khác nhau. Tỷ lệ truy cập vào website trên thiết bị di động hiện nay được thống kê cao hơn rất nhiều so với desktop. Do đó, là một lập trình viên Front-end; bạn cần trang bị cho mình kỹ năng thiết kế giao diện website trên mobile thật tốt. Giúp trang web thành công ghi điểm trong mắt người dùng. 

Khóa học Front end online tại CodeGym 

Bạn đang băn khoăn, tìm kiếm các khóa học về Front end. Bạn có thể tìm hiểu về khóa học Front end online tại CodeGym. Khóa học sẽ đem lại cho bạn những kiến thức như:

  • Sử dụng thành thạo các ngôn ngữ lập trình để giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng xây dựng ứng dụng web hoàn chỉnh bằng các công nghệ HTML5; CSS3, các CSS Framework; bootstrap framework
  • Tạo được ứng dụng Front-end bằng nền tảng ReactJS; cũng như có thể triển khai kiểm thử tích hợp cho ứng dụng ReactJS.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình phần mềm hiện đại
  • Có khả năng tự xây dựng ứng dụng Front-end phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Có thể đảm nhiệm vị trí Lập trình Front-end tại các doanh nghiệp
  • Học được kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả; kỹ năng xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho bản thân.
Khóa học Front-end online tại CodeGym

Khóa học Front-end online tại CodeGym

Lộ trình học tập rõ ràng với 4 module từ cơ bản đến nâng cao. Phân cấp rõ ràng sẽ giúp bạn nắm chắc lý thuyết. Đồng thời vận hành một cách trơn tru

  • Module 1: Xây dựng Website với HTM và CSS
  • Module 2: Nền tảng lập trình Javascript
  • Module 3: Xây dựng ứng dụng Web với React JS
  • Module: Đồ án và việc làm
Xây dựng lộ trình vững chắc là tiền đề giúp bạn phát triển hơn trong ngành thiết kế web

Xây dựng lộ trình vững chắc là tiền đề giúp bạn phát triển hơn trong ngành thiết kế web

Kết luận

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn có cái nhìn cơ bản về Front-end. Bên cạnh đó là thông tin về các khóa học Front end online ở đâu tốt nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các khóa học front end online của CodeGym; hoặc cần thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline: 0985 481 005. Và website: https://online.codegym.vn/ để được tư vấn tận hình hơn nhé.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

8 + 5 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie