[THAM KHẢO NGAY] Khóa học lập trình Python cơ bản tại CodeGym Online 2022

Th12 19, 2022 | Blog | 0 Lời bình

Python là một ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng web, khoa học dữ liệu, hay phát triển phần mềm. Các nhà phát triển, hay các lập trình viên sử dụng ngôn ngữ Python vì nó hiệu quả và có thể chạy nhiều trên mọi nền tảng. Và nếu bạn đang tìm kiếm khóa học lập trình Python cơ bản dành cho người mới bắt đầu thì có thể đến với CodeGym Online. Một trong những trang web đào tạo lập trình trực tuyến một cách chỉn chu và hiệu quả. Nào cùng chúng thôi tìm hiểu về chương trình Python cơ bản của CodeGym trong bài viết sau đây nhé.

1. Vì sao phải học lập trình Python cơ bản?

Python được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với những bạn mới bắt đầu học lập trình. Thêm vào đó, ngôn ngữ này cũng có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến:

  • Có tính dễ học: Code của ngôn ngữ lập trình Python cơ bản tương đối dễ đọc. Thường là những câu ngắn gọn. Theo đánh giá các câu này ngắn hơn code Java 3-5 lần, và C++ 5-10 lần.
  • Bước đệm để học các ngôn ngữ lập trình khác: Là ngôn ngữ lập trình được ứng dụng và dựng rất đa dạng. Nếu bạn hiểu biết về cấu trúc và kiến trúc Python; thì sẽ là nền tảng tốt để chuyển sang học các ngôn ngữ lập trình khác.
  • Thiết thực trong thiết kế/ứng dụng web: Django, web framework là những trang web được viết bởi ngôn ngữ Python. Với ngôn ngữ này sẽ khiến lập trình web trở nên đơn giản hơn. Giúp cho việc viết code của bạn nhanh và ổn định hơn nhiều. Đồng thời, còn giúp tiết kiệm thời gian lập trình.
  • Tương lai của trí tuệ nhân tạo: Với tính linh hoạt của ngôn ngữ, tốc độ xử lý nhanh. Và các tính năng Machine Learning được cung cấp bởi các libraries. Cụ thể bao gồm: scikit-learn, Keras, và TensorFlow. Đây chính là những sự phát triển mới của trí tuệ nhân tạo trong tương lai.
  • Được trả lương cao: Python là ngôn ngữ lập trình giúp các nhà phát triển hay lập trình viên nhận mức lương khá cao. Tại Mỹ, mức lương dành cho nhà phát triển ngôn ngữ Python vào khoảng $107,000/năm.
Python là ngôn ngữ lập trình cơ bản

Python là ngôn ngữ lập trình cơ bản dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu về lập trình

2. Khóa học lập trình Python cơ bản tại CodeGym Online

CodeGym Online là nền tảng đào tạo các khóa học lập trình online phổ biến. Trang web đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của các bạn trẻ. Tiếp cận công nghệ thông tin của đa dạng người dùng. Từ những bạn mới bắt đầu, cho đến những bạn đã có nền tảng cơ bản. Và một trong những khóa học được đón nhận nhất là chương trình Python cơ bản.

Là khóa học kiến thức về Python cơ bản dành cho người mới bắt đầu. Tại đây, cung cấp những kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết về lập trình Python cơ bản. Nó còn hỗ trợ kiến thức xây dựng ứng dụng game, ứng dụng tính toán bằng cách sử dụng kiến thức lập trình căn bản.

Lập trình Python cơ bản

Khóa học Python sẽ là nền tảng kiến thức vững chắc dành cho những bạn yêu thích lập trình

Bên cạnh đó, khóa học Python cơ bản tại CodeGym Online còn tạo nền tảng vững chắc cho bạn. Là tiền đề khi chuyển sang khóa học chuyên sâu khác. Có thể về data science như phân tích dữ liệu, học máy. Nó còn hỗ trợ cung cấp các công cụ đặc thù để bạn gia tăng hiệu suất lập trình. Các phương pháp học tập và phát triển bản thân tại CodeGym được thiết kế một cách khoa học. Mang đến hiệu quả và bền vững, tạo tiền đề cho sự phát triển của bạn sau này.

>>>> Xem thêm: [MÁCH BẠN] 7+ Cuốn sách lập trình web mà dân IT nhất định phải có 2022.

3. Cơ hội việc làm với lập trình viên Python

Lập trình Python cơ bản không chỉ phổ biến trong cộng đồng Python Developer nói riêng. Hay Software Developer nói chung. Mà còn được biết đến trong những lĩnh vực có liên quan như: Data Analyst và Data Science.

Học Python cơ bản sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc làm trong ngành phát triển phần mềm và khoa học dữ liệu. Hoặc bạn cũng có thể làm các công việc liên quan đến ứng dụng mô phỏng hoạt động trong AI Phát triển Game. Những kiến thức về ngôn ngữ lập trình Python cơ bản. Và còn ứng dụng được trong việc phát triển phần mềm các giao diện đồ họa.

Hiện nay, các nhà phát triển lập trình Python trên thế giới luôn được “chiêu mộ” với mức lương khá hậu hĩnh. Không chỉ thế, ở Việt Nam các Python Developer có kinh nghiệm cũng được săn đón với mức lương tháng lên đến $5000.

Khóa học lập trình Python cơ bản là cách tốt nhất để bắt đầu sự nghiệp lập trình. Tạo bước đệm để chính phục các lĩnh vực cao hơn nữa. Đây chính là sự bắt đầu tốt nhất để bạn có được cơ sở nền tảng vững chắc. Từ đó, giúp bạn có thể học thêm những kiến thức nâng cao hơn. Đồng thời, hiểu được ngôn ngữ Python cũng là tiền đề để tiếp thu kiến thức của những ngôn ngữ khác trong lập trình đẽ dàng hơn.

Python mang đến cơ hội việc làm

Python tạo cơ hội việc làm cho nhiều sinh viên trẻ tại Việt Nam

4. Kết luận

Với tiềm năng đầy hứa hẹn của của ngôn ngữ lập trình Python cơ bản. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn bắt đầu với một ngôn ngữ lập trình. Python còn là ngôn ngữ lập trình sở hữu cộng đồng Python tích cực với hàng triệu nhà phát triển trên toàn thế giới. Bạn có thể giải quyết vấn đề, hoặc nhận được sự trợ giúp rất nhanh từ cộng đồng này.

CodeGym Online tự hào là nền tảng học lập trình trực tuyến phổ biến được đón nhận và tin tưởng. Với các khóa học lập trình online nói chung và khóa học Python cơ bản nói riêng sẽ lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm bất cứ tài liệu lập trình hoàn toàn miễn phí trên trang web online.codegym.vn. Hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline để được giải đáp những thắc mắc của bạn nhé.

>>>> Xem thêm: [ĐIỂM DANH] 7+ Website các khóa học lập trình online miễn phí cho người mới bắt đầu

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

2 + 3 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie