Trang chủ » Coding dojo » [THAM KHẢO NGAY] 5 Website học Python từ cơ bản đến nâng cao mới nhất 2022

[THAM KHẢO NGAY] 5 Website học Python từ cơ bản đến nâng cao mới nhất 2022

Bạn có niềm đam mê với lập trình web và đang tìm kiếm các khóa học lập trình từ cơ bản đến nâng cao? Hoặc bạn đã có kiến thức cơ bản; và muốn bổ sung thêm kiến thức về Python. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 website học Python từ cơ bản đến nâng cao. Việc học Python không khó, chỉ cần bạn chọn đúng nơi và nghiêm túc học tập chắc chắn sẽ mang lại kết quả như ý.

1. Khóa học lập trình Python cơ bản tại CodeGym Online

Nếu bạn là người tìm hiểu nhiều về code cũng như lập trình website thì có lẽ bạn đã quá quen với cái tên CodeGym Online. Đây là một trong những website uy tín đào tạo các lập trình viên. Không chỉ vậy CodeGym còn có khóa học Python cho những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Làm tiền đề cho sự phát triển của bạn trong tương lai với ngành lập trình web.

  • Cung cấp cho học viên những kiến thức bài bản về nền tảng và kỹ năng cần thiết về lập trình Python.
  • Hỗ trợ kiến thức lập trình cơ bản về ứng dụng tính toán, xây dựng ứng dụng game. Những ứng dụng phor biến vó trong khóa học lập trình Python từ cơ bản đến nâng cao.
  • Khóa học Python sẽ là bước đệm đầu tiên cho bạn.Tạo nền tảng vững chắc khi chuyển sang khóa học chuyên sâu về data science như phân tích dữ liệu, học máy.
  • Cung cấp đầy đủ các công cụ đặc thù trong suốt quá trình học Python từ cơ bản đến nâng cao để gia tăng hiệu suất lập trình.
  • Các phương pháp học tập và phát triển bản thân một cách khoa học, hiệu quả và bền vững.
Khóa học lập trình Python tại CodeGym Online cho bạn những kiến thức nền tảng vững chắc

Khóa học lập trình Python tại CodeGym Online cho bạn những kiến thức nền tảng vững chắc.

Điều tuyệt vời của bộ giáo trình học Python từ cơ bản đến nâng cao tại CodeGym Online

Bộ giáo trình học lập trình dữ liệu Python tại CodeGym Online sẽ cho bạn nhiều điều thú vị sau đây.

  • Cú pháp và lối code không quá “chật vật”, rất dễ học và dễ tiếp thu.
  • Là ngôn ngữ đệm để bắt đầu cho đa số những ngôn ngữ lập trình khác.
  • Lương cho người biết lập trình Python luôn ở mức cực kỳ cao. Được nhiều ưu ái cũng như tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
  • Vô cùng thiết thực trong việc thiết kế và ứng dụng vào website.
  • Là một tương lai sáng chói mở cho ngành trí tuệ nhân tạo (Ai) một con đường mới. Với những nhân tài được đào tạo bài bản.

Nếu lựa chọn học ở CodeGym Online bạn sẽ có được thêm nhiều kiến thức cũng như trải nghiệm mới. Dưới sự dẫn dắt của các Mentor chuyên nghiệp sẽ giúp bạn định hướng được nghề nghiệp và chọn hướng đi phù hợp với năng của bạn.

Học Python từ cơ bản đến nâng cao

Sự hỗ trợ nhiệt tình của các Mentoer sẽ là tiền đề giúp bạn định hưỡng được tương lai.

>>>> Xem thêm: Khóa học lập trình online miễn phí tại CodeGym Online

2. Học python từ cơ bản đến nâng cao tại Codelearn

Nếu bạn đang tìm kiếm một website về Python thì không thể bỏ qua Codelearn. Với các bài học được thiết kế theo dạng học đi đôi với hành. Cho bạn những bài tập ứng với lý thuyết để củng cố lại kiến thức và kỹ năng. Codelearn sẽ đảm nhận cung cấp nhiều bài tập và lý thuyết dễ hiểu giúp bạn dễ dàng tiếp thu. Sau khi hoàn thành khóa học Python tại đây; bạn có thể tự tin để tới với các chủ đề nâng cao hơn trong lập trình.

3. Codecademy.com

Đây là một nền tảng dạy học Python từ cơ bản đến nâng cao đến từ nước Mỹ. Vì vậy nên cách dạy học ở đây có phần thiên hướng nước ngoài sẽ kèm vào những bài giảng là các bài hướng dẫn thực hành.

Phương pháp học lập trình mới mẻ. Kết hợp lý thuyết và thực hành giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ nhanh hơn.

Phương pháp học lập trình mới mẻ. Kết hợp lý thuyết và thực hành giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ nhanh hơn.

Đến với nền tảng học trực tuyến Codecademy.com, chuyên cung cấp các lớp học lập trình miễn phí bằng 12 ngôn ngữ lập trình khác nhau. Bao gồm: Python, Java, Go, Swift và một số ngôn ngữ khác. Việc học kiến thức Python tại trang web này sẽ giúp các bạn biết thêm nhiều thủ thuật hơn. Bạn sẽ phải học hiểu thông qua từng bước thực hiện có ví dụ hướng dẫn của giảng viên. Khóa học lập trình Python trên Codecademy có khá trực quan. Cho bạn những kiến thức nền tảng, đơn giản, dễ dùng và phù hợp với mọi đối tượng.

TẶNG Khoá học Online miễn phí “TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN” dành riêng cho sinh viên IT/newbie lập trình viên trang bị về TƯ DUY, ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP và KỸ NĂNG LÀM VIỆC tại doanh nghiệp. Khoá học thuộc Dự án Cộng đồng dành riêng cho các bạn sinh viên IT mà CodeGym Online hợp tác với các đối tác doanh nghiệp.

TẢI NGAY

4. Học Python từ cơ bản đến nâng cao tại Google’s Python Class

Có lẽ đây là lớp học Python từ cơ bản đến nâng cao miễn phí hiếm hoi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tuy không phải tốn học phí nhưng chất lượng dạy học ở đây cũng rất được đấy nhé.

Là một lớp học lập trình Python từ cơ bản đến nâng cao online miễn phí hoàn toàn học phí của Google. Lớp học này bao gồm tài liệu hướng dẫn, video bài giảng và nhiều bài tập thực hành đi kèm. Học Python ở website sẽ cho bạn đầy đủ các kiến thức nền tảng vững chắc.

Trang web học Python này cung cấp cho bạn các khóa học từ cơ bản cho người mới bắt đầu. Đến nâng cao cho những bạn muốn nâng tầm trình độ bản thân như:

  • Learn the Basics (Học Python cơ bản).
  • Data Science Tutorials (Học thư viện Numpy & Pandas).
  • Advanced Tutorials (Học Python nâng cao).

5. Learnpython.org

Learnpython.org là một website chuyên cung cấp các tài liệu học Python từ văn bản cho đến các video hưỡng dân dễ hiểu. Ngoài ra còn hướng dẫn các bạn những bài thực hành như viết code, lập website,…

Học viên có thể lĩnh hội những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực ngôn ngữ lập trình. Đồng thời, có cơ hội tương tác trực tiếp với các mã nguồn trong nội dung bài học. Việc này sẽ giúp bạn nhanh nâng cao trình độ cũng như trau dồi được nhiều kỹ năng hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thực hành viết code, biên dịch và biết được ngay kết quả. Những bài thực hành trong suốt quá trình học Python tại Learnpython.org sẽ giúp các bạn rất nhiều trong công việc về Python sau này.

Học Python từ cơ bản đến nâng cao

Bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích từ Learnpython.org

Kết luận

Trên đây là 5 website mà chúng tôi mang đến cho bạn. Trong đó CodeGym Online có lẽ là website mà các bạn nên thử qua. Vì độ uy tín và độ tin cậy mà trang web này mang lại. Việc học Python từ cơ bản đến nâng cao không chỉ phụ thuộc vào việc lựa chọn website nào. Mà nó còn nằm ở sự siêng năng và ý thức học tập của bạn. Sẽ không có việc gì khó nếu bạn thật sự cố gắng. Học Python cũng vậy nếu bạn có ý chí tự khắc nó sẽ trở nên dễ dàng. Vì vậy rất mong bạn sẽ chọn được một website dạy học Python nói riêng và học lập trình nói chung phù hợp với mình. Chúc bạn may mắn nhé.

>>>> Xem thêm: [ĐIỂM DANH] 5+ Khóa học lập trình Front End hoàn toàn miễn phí dành cho người mới bắt đầu

Download - Giáo trình thuật toán

12 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM