Trang chủ » Coding dojo » Khóa học Data Analysis với Python tại CodeGym Online mới nhất 2022

Khóa học Data Analysis với Python tại CodeGym Online mới nhất 2022

Data Analyst hiện đang là ngành học được các bạn trẻ lựa chọn. Cũng là nghề xu hướng nhất hiện nay được các doanh nghiệp sản đón. Được dự đoán là ngành tiềm năng, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ và sự phát triển thăng tiến trong tương lai. Thế nhưng để có thể làm tốt công việc đó, bạn cần có kiến thức về Data Analyst vững chắc. Khóa học Data Analysis với Python tại CodeGym Online sau đây sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

1. Tổng quan khóa học Data Analysis với Python

Data Analyst hay còn được gọi là chuyên viên phân tích dữ liệu. Bạn sẽ làm những công việc cụ thể liên quan đến phân tích và xử lý các dữ liệu. Cụ thể như: thu thập, tổng hợp và sắp xếp dữ liệu một cách trực quan thành các bảng, biểu đồ, đồ thị,… Từ đó, giúp cấp trên hoặc doanh nghiệp đưa ra các giải pháp kinh doanh chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Để làm được những việc đó bạn cần có kiến thức chắc chắn về Data Analysis. Và khóa học Data Analysis với Python tại CodeGym Online sẽ cho bạn những điều đó.

  • Tại đây, cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng. Cùng với đó là kỹ năng thực chiến cần thiết về lập trình Python.
  • Đào tạo kiến thức về xây dựng ứng dụng game. Cũng như các ứng dụng tính toán sử dụng kiến thức lập trình căn bản.
  • Khóa học Data Analyst sẽ tạo cho bạn nền tảng vững chắc khi chuyển sang khóa học chuyên sâu về data science. Hay mở rộng sang các ngôn ngữ lập trình khác.
  • Cung cấp cho bạn những công cụ đặc thù; giúp cho việc gia tăng hiệu suất lập trình trở nên hiệu quả hơn.
  • Khóa học Data Analysis tại CodeGym còn chỉ cho bạn các phương pháp học tập và phát triển bản thân một cách khoa học. Mang đến hiệu quả và sự phát triển bền vững.
Khóa học Chuyên viên phân tích dữ liệu tại CodeGym Online

Khóa học Chuyên viên phân tích dữ liệu tại CodeGym Online với những kiến thức nền tảng sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn sau này

Lộ trình của khóa học Data Analysis

Lộ trình khóa học gồm 3 phần, cụ thể như sau:

  • Phần 1: Tìm hiểu các kiến thức về lập trình cơ bản với Python.
  • Phần 2: Tham gia phân tích dữ liệu thực chiến với Python.
  • Phần 3: Hoàn thành đồ án và phỏng vấn giới thiệu việc làm.
khóa học data analysis tại CodeGym Online

Khóa học data analysis tại CodeGym Online được thiết kế gồm 3 phần một cách khoa học

>>> Xem thêm: Khóa học phân tích dữ liệu với Pyhton dành cho người mới bắt đầu

2. Điều tuyệt vời của bộ giáo trình học Data Analyst với Python

So với những ngôn ngữ lập trình khác thì Python có nhiều lợi thế hơn cho học viên. Python được đánh giá là ngôn ngữ lập trình dễ học bởi sự linh hoạt của nó. Những cấu trúc code trong lập trình của ngôn ngữ này khá đơn giản. Và thường giống với những câu đơn trong tiếng anh. Điều này giúp cho các học viên dễ dàng tiếp cận với nó. Bên cạnh đó, khi học được Python, bạn sẽ học được các ngôn ngữ khác trong lập trình một cách dễ dàng và trơn tru hơn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận thêm một vài lợi ích khi bắt đầu học Data Analyst với Python như sau:

  • Lương cơ bản cho người biết lập trình Python cực kỳ cao. Không chỉ ở nước ngoài mà ngay cả ở Việt Nam thì nhu cầu tuyển dụng của ngành này rất HOT.
  • Ngôn ngữ Python có thể ứng dụng vào thiết kế web vô cùng thiết thực. Với khóa học này bạn có thể thiết kế web và xử lý các dữ liệu trong trang web của mình một cách nhanh chóng nhất..
  • Theo các chuyên gia đánh giá, Python là cơ hội cho một tương lai mở của ngành trí tuệ nhân tạo (Ai). Nhờ sự tích hợp linh hoạt với các hệ thống được lập trình bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Vì thế, Python có thể kết hợp với các dự án trí tuệ nhân tạo là điều dễ hiểu.
khóa học data analysis với python

Python được đánh giá là ngôn ngữ lập trình mang tính đa dạng và có thể ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau trong lập trình

>>>> Xem thêm: Khóa học lập trình online miễn phí tại CodeGym Online

3. Lợi ích sau khi kết thúc khóa học data analyst tại CodeGym Online

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn tìm kiếm khóa học data analysis với Python thì hãy nhanh tay đăng ký tại CodeGym Online. Nền tảng đào tạo lập trình trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi học tại CodeGym bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  • Có kiến thức vững chắc và thành tạo ngôn ngữ lập trình Python. Nhờ vào bài giảng thiết kế khoa học và sự tận tâm của giảng viên.
  • Các học viên sẽ được học về cách trình bày quy trình phân tích dữ liệu. Từ đó, đưa ra những bản báo cáo chính xác, khoa học và dễ hiểu nhất.
  • Biết cách sử dụng thành thạo Pandas làm việc với dữ liệu được lưu trữ ở dạng có cấu trúc. Các dữ liệu này xuất hiện ở các loại tệp khác nhau như: .xls, .csv, .txt, .json. Hoặc cũng có thể là các dữ liệu được công bố trên mạng Internet. Pandas cũng là công cụ giúp biến đổi dữ liệu, thực hiện thống kê với các DataFrame.
  • Sử dụng được các câu lệnh giúp nối các cơ sở dữ liệu hay các câu lệnh về SQL.
  • Thực hành thành thạo trực quan hóa dữ liệu bằng hình ảnh, bảng, biểu đồ hay đồ thị.
  • Có thể kiểm định được các giả thiết. Từ đó, đưa ra đề xuất chấp nhận hay bác bỏ giả thiết ban đầu.
  • Bạn có thể tự xây dựng mô hình dự báo bằng kỹ thuật hồi quy tuyến tính, hoặc hồi quy logistic.
  • Cuối cùng, sau khi hoàn tất khóa học tại CodeGym Online, các học viên sẽ được cam kết có việc làm.

4. Kết luận

Với những thông tin về khóa học Data Analysis với Python mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hy vọng sẽ cho bạn được những thông tin hữu ích. Đồng thời để bạn cũng thấy được rằng ngôn ngữ Python quan trọng và chiếm ưu thế như thế nào. Nếu có ý định học lập trình và mong muốn trở thành Chuyên viên phân tích dữ liệu. Thì việc bắt đầu với khóa học lập trình Python là việc cần thiết. Bên cạnh đó, nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc học lập trình online, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

>>>> Xem thêm: [ĐIỂM DANH] 7+ Website các khóa học lập trình online miễn phí cho người mới bắt đầu

Download - Giáo trình thuật toán

14 + 7 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM