Trang chủ » Coding dojo » Khóa học lập trình Mobile App Development with React Native

Khóa học lập trình Mobile App Development with React Native

Giờ đây, công nghệ thông tin đang trở thành điểm sáng trong sự phát triển của thời đại 4.0, nghề lập trình mobile app đang trở nên “hot” hơn bao giờ khi nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và trên thế giới. Nếu bạn biết lập trình các ứng dụng di động thì sẽ là một lợi thế rất lớn và bạn có thể kiếm ra tiền. Vậy nên có rất nhiều bạn trẻ đang muốn theo học ngành này. Hôm nay CodeGym Online giới thiệu đến bạn khóa học lập trình Mobile App Development with React Native. Cùng chúng tôi tìm hiều nhé !

Lập trình Mobile App là gì?

khoa-hoc-lap-trinh-mobile-app-development-with-react-native-3

Lập trình Mobile App chính là sử dụng ngôn ngữ lập trình để thiết kế và phát triển nên các ứng dụng nhằm gia tăng tiện ích đến mức tối đa cho thiết bị di động đến mức tốt nhất. Và tùy mục đích khác nhau mà ứng dụng sẽ có những tính năng riêng biệt.

Trong đó, mobile app thường được thiết kế cho 2 hệ điều hành được sử dụng phổ biến là Android và iOS. Chúng ta có thể kể đến một số ứng dụng phổ biến hiện nay như chat, game, từ điển, đọc truyện, tổng hợp thông tin chứng khoán, giá vàng, truy cập mạng xã hội… Việc phát triển ứng dụng sẽ thỏa mãn được nhu cầu của người dùng, từ đó giúp phát triển việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Xu hướng cơ hội nghề nghiệp

khoa-hoc-lap-trinh-mobile-app-development-with-react-native-2

Xu hướng lập trình ứng dụng di động trên thế giới

Theo báo cáo của hiệp hội di động toàn cầu (GSMA) có khoảng 5 tỷ người (2/3 dân số) đang sử dụng Smartphone. Với doanh nghiệp, đây là một thị trường tiềm năng rất lớn để bán hàng, kinh doanh trên app mobile đang là xu hướng hiện nay.

Cơ hội và xu hướng việc làm tại Việt Nam

Việt Nam có khoảng 43,7 triệu người sử dụng Smartphone (chiếm tỉ lệ 44,9%), đứng thứ 15 tại châu Á. Và đang bắt đầu khai thác thị trường ứng dụng trên mobile giàu tiềm năng này.

  • Công nghệ chatbot đã trở thành ứng dụng được các doanh nghiệp Việt áp dụng để tương tác với khách hàng 24/24 phổ biến.
  • Ví điện tử được áp dụng rộng rãi, giúp khách hàng thành toán dễ dàng và tiện lợi hơn (như: Momo, Zalo pay, VTC pay,…
  • Thương mại điện tử đã không còn chỉ là sân chơi của những doanh nghiệp nước ngoài. Đặc biệt là sự vươn lên rất nhanh của Shopee, Tiki…
  • Áp dụng công nghệ AI để tự động hóa trong dây chuyền sản xuất và tương tác với khách hàng (như: Vingroup, FPT,…).
  • Và nhiều ứng dụng di động khác đã đang và sẽ được khai thác: blockchain, điện toán đám mây, on-demand App..

Trên này là những thông tin đã tái hiện nên bức tranh xu hướng ứng dụng di động đang phát triển mạnh mẽ và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Nó đã và đang mở ra cơ hội việc làm có mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt với các lập trình viên ứng dụng di động.

Khóa học lập trình Mobile App Development with React Native

Chương trình “Mobile App Development with React Native” giúp học viên làm chủ công nghệ phát triển ứng dụng mobile trên iOS & Android, xây dựng được các ứng dụng hoàn thiện bằng React Native. Cùng với đó, khóa học này còn giúp học viên biết cách để mở rộng năng lực thông qua việc học công nghệ mới.

Hoàn thành khóa học học viên có ĐỦ NĂNG LỰC CỦA MỘT LẬP TRÌNH VIÊN MOBILE CHUYÊN NGHIỆP, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

  • Học được cách sử dụng biến, kiểu dữ liệu, toán tử, cấu trúc điều kiện, cấu trúc lặp, mảng, hàm, lập trình hướng đối tượng
  • Trình bày được căn bản các kiến thức liên quan đến React Native và sử dụng được HTML/CSS.
  • Sử dụng được các component, các APIs, sử dụng được giao diện ứng dụng, điều hướng giữa các trang trong ứng dụng React Native
  • Áp dụng được Realm Database và Firebase vào ứng dụng React Native
  • Trình bày được kiến trúc ứng dụng, xử lý được dữ liệu, kết nối trong React Native
  • Triển khai được cơ chế đóng gói và triển khai dự án React Native
  • Xây dựng được các ứng dụng iOS và Android trên nền React Native

>> THAM GIA NGAY KHÓA HỌC: KHÓA HỌC MOBILE APP DEVELOPMENT WITH REACT NATIVE

Tổng kết

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn khóa học lập trình Mobile App Development with React Native. Hy vọng bài viết này đã chia sẻ cho mọi người những thông tin hữu ích, giúp học viên lựa chọn được nơi đào tạo hợp lý cho mình. Chúc các bạn thành công hơn trên công việc mình đã lựa chọn.

Download - Giáo trình thuật toán

9 + 13 =

Tags:

1 Lời bình

  1. La Quoc Luong

    Tôi đăng ký khóa học Dev mobile

    Hồi đáp

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM