Trang chủ » Coding dojo » Top 7 app học lập trình miễn phí trên di động nhất định không được bỏ qua

Top 7 app học lập trình miễn phí trên di động nhất định không được bỏ qua

Bạn là một người mong muốn theo đuổi ngành lập trình, tuy nhiên việc ngồi máy tính 24/24 có thể gây bất tiện và nhàm chán trong quá trình học. Đừng lo, với 7 app học lập trình miễn phíCodeGym Online chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn học tập dễ dàng hơn, thú vị hơn và tiện lợi hơn. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Encode

Encode là một trong những ứng dụng được thiết kế đơn giản dành cho Android. Tại Encode, bạn có thể trau dồi những kiến thức về ngôn ngữ Python, HTML và CSS, JS,… Đan xen với những kiến thức sẽ là các thử thách và bài toán nhỏ. Từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về các ngôn ngữ lập trình và rèn luyện khả năng tư duy trong lập trình. Đặc biệt, đối với Encode, bạn có thể học bất cứ đâu mà không cần kết nối Internet. 

>> Tham khảo: Tổng hợp các khóa học lập trình online miễn phí

2. App học lập trình miễn phí SoloLearn

Nếu bạn là lập trình viên mới bắt đầu, hoặc lập trình viên đã có kinh nghiệm muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình thì SoloLearn là một ứng dụng tối ưu nhất bạn chắc chắn phải sở hữu. Hiện nay, SoloLearn có sẵn tại các hệ điều hành IOS và Android và nền tảng web. Người học có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi và thử sức cùng nhiều ngôn ngữ khác nhau như Python, Java,…

top-7-app-hoc-lap-trinh-mien-phi-tren-di-dong-nhat-dinh-khong-duoc-bo-qua-3

3. Codemurai

Codemurai là nền tảng có sẵn các ngôn ngữ lập trình HTML, CSS, Python, JavaScript,…. Chúng được những Developer đưa ra với hàng loạt các bài code cỡ nhỏ. Thông qua ứng dụng này, bạn sẽ học được những bài code thú vị và có thể trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ thông qua các bài Quiz từ đơn giản đến phức tạp.

TẶNG Khoá học Online miễn phí “TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN” dành riêng cho sinh viên IT/newbie lập trình viên trang bị về TƯ DUY, ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP và KỸ NĂNG LÀM VIỆC tại doanh nghiệp. Khoá học thuộc Dự án Cộng đồng dành riêng cho các bạn sinh viên IT mà CodeGym Online hợp tác với các đối tác doanh nghiệp.

TẢI NGAY

4. Programming Hero

Đây là một ứng dụng chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android. Người dùng có thể tự tạo lộ trình học tập cho bản thân. Thông qua những đoạn code và những bài toán thú vị, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những trò chơi đơn giản. Ngoài ra, tại Programming, người học có thể nói chuyện, trao đổi và chia sẻ kiến thức đối với cộng đồng yêu Code.

top-7-app-hoc-lap-trinh-mien-phi-tren-di-dong-nhat-dinh-khong-duoc-bo-qua-5

5. Tynker

Tynker là ứng dụng học lập trình rất phù hợp đối với các trẻ nhỏ và bậc cha mẹ muốn hướng con em mình theo đuổi lĩnh vực này. Đối với những beginner, Tynker giúp bạn trau dồi kiến thức đối với thiết kế game và những thông tin cơ bản với các ngôn ngữ lập trình Python, JavaScript,… Từ những câu đố, tạo hình hay điều chỉnh nhân vật mà người dùng có thể học hỏi và tiếp thu dễ dàng. Hiện nay, ứng dụng Tynker chỉ hỗ trợ đối với các thiết bị IOS.

>> Tham khảo: Lộ trình học lập trình App Android bắt đầu từ con số 0

6. Mimo

Mimo là một trong những ứng dụng có tính cá nhân hoá cao. Dựa trên sở thích và những đặc điểm liên quan tới bản thân của bạn, Mimo sẽ điều chỉnh và xây dựng lộ trình sao cho phù hợp nhất. Hiện nay, Mimo có mặt trên các nền tảng IOS và Android với nhiều ngôn ngữ để lập trình viên theo đuổi như: JavaScript, C, C++, Ruby,… Bạn có thể rèn luyện kỹ năng viết code và tạo ra những trò chơi đơn giản, thậm chí có thể trở thành hacker thông qua nền tảng này.

top-7-app-hoc-lap-trinh-mien-phi-tren-di-dong-nhat-dinh-khong-duoc-bo-qua-1

7. Enki App

Enki App là nền tảng có khả năng theo dõi tiến độ học tập của người học. Dựa trên các kiến thức về ngôn ngữ Python, JavaScript, HTML, CSS, Java,… Người học hoàn toàn tự tạo những lộ trình tự học cho bản thân và đặt mục tiêu cụ thể trong học tập. Trong mỗi bài học, người học có thể tự xây dựng và mở rộng thêm kiến thức. Hiện nay Enki App cho phép sử dụng trên các hệ điều hành IOS và Android.

Trên đây, CodeGym Online đã chia sẻ với bạn đọc TOP7 app học lập trình miễn phí tốt nhất hiện nay. Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn học tập dễ dàng hơn và có thể trau dồi kỹ năng vững vàng khi bước chân vào con đường lập trình. Đừng quên theo dõi CodeGym Online để theo dõi các tài liệu và kiến thức hữu ích về lập trình nhé! Chúc bạn học tập tốt và thành công trên con đường mình đã chọn!

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 5 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM