Học code online với khóa học lập trình cho người mới bắt đầu

Th8 13, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Lập trình là một ngành thuộc Top những ngành “Hot” nhất hiện nay. Vì vậy, số lượng người theo đuổi ngành lập trình đang ngày càng nhiều. Đối tượng quan tâm và  yêu thích ngành lập trình rất đa dạng. Tuy nhiên đối với những người có thời gian biểu hạn hẹp thì việc tìm đến một trung tâm giảng dạy trực tiếp là điều khá khó khăn. Vì thế, việc học code online được ưa chuộng, đảm bảo sự tiện lợi và cung cấp đầy đủ những thông tin về lập trình. Vậy đối tượng học code online là những ai? Khoá học lập trình cho người mới bắt đầu gồm những nội dung gì? Cùng CodeGym Online tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!

Học code online có những ưu điểm gì?

hoc-code-online-voi-khoa-hoc-lap-trinh-cho-nguoi-moi-bat-dau-6

Song song với sự phát triển của công nghệ thông tin. Giáo dục trực tuyến mang đến những chiều hướng tích cực. Song, học code online đang trở thành một trong những sự ưu tiên hàng đầu đối với những người có quỹ thời gian hạn hẹp mà vẫn muốn theo đuổi ngành lập trình. Việc tham gia khoá học lập trình trực tuyến không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như:

Có thể học mọi bất cứ đâu

Khi tham gia vào khoá học code online đồng nghĩa với việc bạn có thể truy cập và học bất cứ đâu. Phương pháp đào tạo trực tuyến giúp truyền đạt thông tin một cách nhanh chóng chỉ với một thiết bị kết nối internet. Bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian, địa điểm và tham gia vào khoá học một cách dễ dàng.

Linh động

Học code online không chỉ là phương pháp tối ưu mang đến sự tiện lợi cho học viên. Đây là một phương pháp có sự linh động cao. Người học có thể chủ động lựa chọn những khoá học khác nhau. Đồng thời có thể tự tìm hiểu và nâng cao kiến thức cho bản thân bằng những khoá học, bài giảng đi kèm.

Tiết kiệm thời gian

Một ưu điểm không thể phủ nhận khi học code trực tuyến là tiết kiệm thời gian. Theo thống kê, phương pháp đào tạo trực tuyến tiết kiệm từ 20 – 40% quỹ thời gian so với việc đào tạo trực tiếp. Ngoài ra, việc học code online hỗ trợ giảm thiểu tối đa sự phân tán khi học tập và thời gian di chuyển tới trung tâm.

hoc-code-online-voi-khoa-hoc-lap-trinh-cho-nguoi-moi-bat-dau-6

Nội dung nhất quán

Học viên mong muốn tham gia những khoá học code online có thể lựa chọn cho mình những cấp độ khác nhau. Ngoài ra, giảng viên hoàn toàn có thể kiểm soát toàn bộ học viên cũng như theo dõi tiến độ học tập. Từ đó đưa ra những giải pháp và hướng dẫn chi tiết hơn đối với người học.

Tuy nhiên, không chỉ riêng học code online mà bất kỳ những chương trình đào tạo trực tuyến nào cũng đòi hỏi người học có tính chủ động cao. Nếu bạn là một người có thể tự chủ được thời gian. Đồng thời, tính độc lập cao thì việc tham gia khoá học code online hoàn toàn phù hợp.

Bí quyết học code online

Học code online có nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy làm thế nào để học lập trình online một cách hiệu quả nhất? Dưới đây là những chia sẻ về phương pháp và những yếu tố cần có để học online hiệu quả. Lưu ý những chia sẻ mang tính trải nghiệm của cá nhân. Những yếu tố có thể phù hợp hoặc không phù hợp với bạn. Cùng tham khảo dưới đây nhé!

Tinh thần tự giác cao

Trước hết, để học code online hiệu quả bạn cần có tinh thần tự giác cao. Học online mang tính chất tự do. Đồng thời không bị gò bó về thời gian và không gian. Vì vậy tinh thần tự giác là một yếu tố không thể thiếu khi học trực tuyến. 

Bạn cần giữ vững tinh thần và động lực học tập cho riêng mình. Việc không học trực tiếp tại trường học, không chịu sự kiểm soát của giáo viên có thể khiến bạn bị lơ là, xao nhãng. Chính vì vậy, cần có tinh thần tự giác học hỏi và tiếp thu kiến thức.

hoc-code-online-voi-khoa-hoc-lap-trinh-cho-nguoi-moi-bat-dau

Mục tiêu rõ ràng

Xác định mục tiêu học tập rõ ràng là một trong những điều rất quan trọng. Bạn cần trả lời những câu hỏi cho riêng mình: Học để làm gì? Học code online được những gì? Có lợi ích gì cho bản thân?… Thiết lập mục tiêu là một nguồn động lực rất lớn để cố gắng trong học tập.

Kế hoạch cụ thể

Để học code online hiệu quả, cần có kế hoạch cụ thể. Đối với những người có quỹ thời gian hạn hẹp, việc quản lý và lên kế hoạch càng quan trọng hơn. Chúng giúp kiểm soát và tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. Ngoài ra, thời gian biểu giúp bạn thực hiện công việc một cách logic hơn, tránh bỏ xót những công việc quan trọng.

Không ngừng luyện tập

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với câu nói “Học đi đôi với hành” hay “ Trăm hay không bằng tay quen” rồi đúng không nào? Có lẽ đây là câu nói phù hợp nhất đối với việc học lập trình. Việc tiếp thu kiến thức trên lý thuyết là 1 phần. Tuy nhiên, áp dụng chúng vào thực tế lại là yếu tố khác. Chính vì vậy, bạn cần thường xuyên luyện tập để tìm tòi và rèn luyện cho mình trở nên thuần thục hơn.

hoc-code-online-voi-khoa-hoc-lap-trinh-cho-nguoi-moi-bat-dau

Khoá học code online cho người mới bắt đầu

Nếu bạn có đam mê với ngành lập trình và đang mong muốn tìm một khoá học code online? Bạn hoàn toàn có thể tham khảo Khoá học nền tảng cho người mới bắt đầu tại CodeGym Online. Bất kể bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, ở đâu,… Chỉ cần bạn yêu thích và có đam mê với ngành lập trình đều có thể tham gia khoá học. Lộ trình được thiết kế một cách bài bản cùng các chuyên gia. Bạn có thể đăng ký và tham gia học bất cứ đâu chỉ với 39k/giờ học. Tham gia khoá học tại CodeGym Online, bạn có quyền lợi được hướng dẫn 100% bởi đội ngũ giảng viên tận tình, giàu kinh nghiệm đào tạo. 

Ngoài những giờ học trực tuyến các giảng viên có thể hỗ trợ 24/24 những thắc mắc ngoài giờ học. Ngoài ra, học viên khi tham gia khoá học có thể đăng ký học lại miễn phí. Người học sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm ngay khi hoàn thiện khoá học.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0985481005 hoặc để lại comment để được hỗ trợ tư vấn nhé!

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Top 5 khóa học lập trình PHP online cho người mới bắt đầu - - […] Tham khảo ngay: Học code online với khóa học lập trình cho người mới bắt đầu […]

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

9 + 6 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie