Học lập trình web trực tuyến bắt đầu từ đâu – Trở thành lập trình viên web sau 9 tháng với khóa front-end

Th8 22, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Tự học lập trình đang trở nên khá phổ biến, đặc biệt là với các bạn trẻ đang theo đuổi ngành học này. Nếu bạn là một lập trình viên bắt đầu từ con số 0. Trong bài viết dưới đây, CodeGym Online sẽ chia sẻ với bạn đọc những phương pháp học lập trình web trực tuyến hiệu quả. Đồng thời là những thông tin về khoá học Front-end trực tuyến.

Lập trình web là gì?

hoc-lap-trinh-web-truc-tuyen-bat-dau-tu-dau-tro-thanh-lap-trinh-vien-web-sau-9-thang-voi-khoa-front-end-9

Lập trình web là một ngành nghề riêng biệt. Trong đó, lập trình viên nhận nhiệm vụ thiết kế web, sau đó sử dụng những ngôn ngữ lập trình để tạo ra hệ thống web hoàn chỉnh. Website đảm bảo tác động với người dùng dựa trên ngôn ngữ lập trình máy tính.  Lập trình viên sau khi tạo ra hệ thống website sẽ đảm nhiệm công việc quản trị web. Đồng thời sử dụng những công cụ hỗ trợ kiểm tra và đo lường website như traffic, uptime, downtime,…

Học lập trình web trực tuyến có khó không?

Để tạo ra một website, lập trình viên cần có am hiểu nhất định về ngôn ngữ lập trình. Đặc biệt đối với những beginner mới bước chân vào lập trình có thể sẽ cảm thấy hoang mang khi đối diện với những dòng code phức tạp. Nhắc đến “code”, nhiều người thường cảm thấy khô khan và có vẻ như rất khó để theo đuổi. Nhưng thực tế, học lập trình web trực tuyến có khó không? Khi bạn không có am hiểu về lập trình, cũng như không đam mê với ngành này thì chắc chắn câu trả lời sẽ là khó, thậm chí là rất khó.

Việc học lập trình web trực tuyến không chỉ trong ngày một, ngày hai mà đó là cả một quá trình. Khi mới bắt đầu học lập trình, chắc chắn ai cũng cảm thấy hứng thú và lầm tưởng rằng việc học lập trình rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiên trì và quyết tâm để theo đuổi ngành học này. Chính vì thế, trước khi bắt tay vào lập trình web, hãy tham khảo những điều như sau:

Mục tiêu rõ ràng

Học lập trình web trực tuyến đòi hỏi bạn phải có tính tự giác và quyết tâm cao độ. Khi bắt tay vào học, bạn cần đưa ra những mục tiêu và kế hoạch học tập chi tiết. Khi đó, bạn sẽ lấy những mục tiêu và làm động lực cố gắng cho mình. Nó như là một lời nhắc nhở và động viên bạn nỗ lực nhiều hơn.

Nắm vững kiến thức nền tảng

Trước khi bắt tay vào tìm hiểu những kiến thức chuyên sâu, nâng cao. Điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu là nền tảng của lập trình web. Bạn hãy làm quen với những kiến thức cơ bản, sau đó tới nâng cao. Bạn sẽ cảm thấy việc học tập sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tự tìm tài liệu trên Internet, hoặc đăng ký tham gia những khoá học lập trình trực tuyến.

hoc-lap-trinh-web-truc-tuyen-bat-dau-tu-dau-tro-thanh-lap-trinh-vien-web-sau-9-thang-voi-khoa-front-end-9

Lựa chọn người hướng dẫn

Người hướng dẫn rất quan trọng, nhất là đối với lập trình. Đối với những bạn mới tìm hiểu về lập trình sẽ cảm thấy mông lung, hoang mang về ngành học. Bạn có thể tham khảo những tài nguyên miễn phí về lập trình. Hoặc tham khảo những khoá học lập trình web trực tuyến. Tại đó có các nội dung tổng quát. Từ đó, bạn có thể xây dựng lộ trình cho riêng mình.

Tham khảo khoá học lập trình web trực tuyến tại CodeGym Online

hoc-lap-trinh-web-truc-tuyen-bat-dau-tu-dau-tro-thanh-lap-trinh-vien-web-sau-9-thang-voi-khoa-front-end-9

Trở thành lập trình viên Front-end trong vòng 9 tháng? Nghe có vẻ khó nhưng hoàn toàn có thể khi tham gia khoá học lập trình web trực tuyến tại CodeGym Online. Nếu bạn yêu thích và muốn theo đuổi ngành lập trình nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Hay không có đủ thời gian và thiếu định hướng trong ngành học. Khoá học này hoàn toàn phù hợp đối với bạn. Tham gia khoá học, bạn được hướng dẫn tận tình trong quá trình học. Đồng thời sẽ được giải đáp những thắc mắc 24/24 từ giảng viên. Khoá học tại CodeGym Online cam kết chất lượng đầu ra cho học viên. Nếu không đủ điều kiện, học viên có quyền lợi được học lại hoàn toàn miễn phí. 

Khoá học tập trung đào tạo các kiến thức sát với yêu cầu thực tế. Sau thời gian học, bạn có khả năng tự xây dựng những sản phẩm đồ hoạ, hay những ứng dụng đơn giản.

Với chương trình đào tạo bằng phương pháp Remote Learning, học viên có thể tương tác với giảng viên dễ dàng. Từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí khi học lập trình.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Khoá học lập trình web trực tuyến Front-end 9 tháng 

Kết luận

Bài viết này chia sẻ với bạn những thông tin về Học lập trình web trực tuyến bắt đầu từ đâu? Trở thành lập trình viên web sau 9 tháng với khóa front-end như thế nào? Mong rằng những chia sẻ của CodeGym Online sẽ mang lại giá trị đối với bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, để lại comment phía dưới nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

4 + 15 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie