Học lập trình cơ bản miễn phí cùng lớp nền tảng lập trình

Th8 24, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Lập trình đang là ước mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều người khá hoang mang và mơ hồ về lĩnh vực này như: bản thân có phù hợp hay không? Nên bắt đầu từ đâu? Học như thế nào cho hiệu quả?… Dưới đây, CodeGym Online sẽ chia sẻ với bạn 4 khoá học lập trình cơ bản miễn phí cho người mới bắt đầu.

Để trở thành lập trình viên cần có những tố chất gì?

Để trở thành lập trình viên, bạn cần có những kỹ năng như:

Tỉ mỉ

Lập trình viên là công việc sử dụng các mã lệnh (code) để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh. Chính vì vậy, công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận cao. Hãy thử tưởng tượng có hàng ngàn dòng code. Tuy nhiên một dấu chấm phẩy cũng khiến chương trình không khởi động được. Nhiệm vụ của bạn là cần tìm ra lỗi đó và khắc phục. Quá trình này có thể mất rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Thay vì đó, bạn cần viết những chương trình rõ ràng, cẩn thận ngay từ ban đầu. Tránh trường hợp phải tìm ra lỗi để sửa mất rất nhiều thời gian.

Logic

Khả năng logic, linh hoạt trong lập trình là điều rất quan trọng. Bạn cần tư duy rất nhiều để giải quyết những vấn đề trong bài toán phức tạp. Ngành lập trình đòi hỏi bạn thường xuyên làm việc với những mã code. Trong một thời gian dài đối mặt với nó có thể sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, khô khan. Tương tự với một bài toán, sẽ có nhiều cách giải khác nhau để cho kết quả chính xác. Điều bạn cần làm là không ngừng thực hành để tìm ra những phương pháp nhanh và chính xác nhất cho mình.

hoc-lap-trinh-co-ban-mien-phi-cung-lop-nen-tang-lap-trinh-6

Độc lập

Khi thực hiện một dự án, bạn cần tập trung cao độ. Đa số các lập trình viên đều làm việc một mình, độc lập. Chính vì vậy, cần bố trí sắp xếp thời gian sao cho phù hợp. Nếu không, có thể kết quả của bạn sẽ không được như mong muốn. Và một điều quan trọng rằng có thể sẽ ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành dự án.

Quyết tâm cao

Ngày ngày làm việc với những dòng code phức tạp có thể khiến bạn chán nản. Đặc biệt, không phải lỗi nào trong lập trình cũng được xử lý ngay lập tức. Ngược lại, có những dự án mất tới hàng ngày, hàng tuần để hoàn thiện chúng. Thậm chí là thực hiện lại từ đầu. Chính vì thế, bạn cần có sự quyết tâm cao trong giải quyết vấn đề và tìm hướng đi đúng đắn nhất cho mình.

Khoá học nền tảng lập trình cho người mới bắt đầu

Kỹ năng lập trình rất quan trọng không chỉ đối với lập trình viên mà bất kể ngành nghề nào. Dưới đây, CodeGym Online chia sẻ 4 khoá học lập trình cơ bản miễn phí cho bạn tham khảo.

1. Khoá học Bootstrap miễn phí

hoc-lap-trinh-co-ban-mien-phi-cung-lop-nen-tang-lap-trinh-6

Khoá học này cung cấp đầy đủ những thông tin và lộ trình được thiết kế bài bản phù hợp với người mới bắt đầu. Học viên khi đăng ký tham gia khoá học Bootstrap miễn phí sẽ được thực hành với những ví dụ thực thế. Đồng thời có thể tạo ra những sản phẩm ngay sau khi hoàn thiện khoá học. Những tài liệu đưa vào giảng dạy được tham khảo từ các nguồn uy tín. Đặc biệt có bản dịch tiếng Việt cho beginner có thể nắm bắt.

Sau khi hoàn thiện khoá học, bạn sẽ có khả năng xây dựng bố cục trang web. Ngoài ra sẽ được làm quen với Framework và biết cách sử dụng  Navbar, Form,… Học viên sẽ biết cách kết hợp Bootstrap với JS hay CSS để tạo ra giao diện chuyên nghiệp với những hiệu ứng đẹp mắt.

ĐĂNG KÝ NGAY: KHOÁ HỌC BOOTSTRAP MIỄN PHÍ

2. Học lập trình HTML/CSS cơ bản miễn phí cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đang mong muốn tìm một khoá học trau dồi kỹ năng thiết kế website chuyên nghiệp thì nhất định phải tham khảo khoá học này. Khoá học lập trình cơ bản miễn phí với HTML/CSS là nền tảng giúp lập trình viên xây dựng bố cục website đủ chức năng. 

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tham gia khoá học miễn phí. Ngoài ra, bạn sẽ được tiếp cận với lộ trình bài bản. Đồng thời thực hành xây dựng sản phẩm hoàn chỉnh.

ĐĂNG KÝ NGAY: KHOÁ HỌC HTML/CSS CƠ BẢN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

3. Khoá học nhập môn Git và Github

hoc-lap-trinh-co-ban-mien-phi-cung-lop-nen-tang-lap-trinh-6

Khoá học nhập môn Git và Github đặc biệt phù hợp đối với những bạn còn mơ hồ, không biết cách sử dụng Git. Hay thao tác không hiệu quả, sợ khó, không ứng dụng được,… Tất cả những vấn đề trên sẽ hoàn toàn được giải quyết qua khoá học này. Lộ trình khoá học được thiết kế bài bản giúp học viên tìm hiểu những khái niệm cơ bản, cách sử dụng và quản lý mã nguồn bằng Git. Ngoài ra, kỹ năng quản lý và cộng tác phát triển phần mềm sẽ được nâng cao.

ĐĂNG KÝ NGAY: KHOÁ HỌC NHẬP MÔN GIT VÀ GITHUB

4. Học lập trình cơ bản miễn phí với JavaScript

Đây là một trong những khoá học căn bản dành cho người mới bắt đầu. Nếu bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, với ngôn ngữ lập trình nào, hay chưa có định hướng rõ ràng về học lập trình có thể tham khảo khoá học này. Khoá học lập trình JavaScript miễn phí tại CodeGym Online được tổ chức trực tuyến. Vì thế, cho dù bạn là học sinh, sinh viên, hay làm bất cứ công việc gì. Chỉ cần bạn có niềm đam mê và yêu thích ngành lập trình đều có thể đăng ký tham gia.

Xem thêm thông tin khoá học TẠI ĐÂY

Mong rằng 4 khoá học lập trình cơ bản miễn phíCodeGym Online chia sẻ sẽ giúp ích đối với bạn trong quá trình học tập. Nếu còn bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì, hãy để lại comment phía dưới để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

12 + 4 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie