Khóa học lập trình Android Online

Th8 26, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Với sự phát triển vượt bậc về số lượng các thiết bị di động Smart – Phone như hiện nay. Lập trình Android hiện nay như một ngành xương sống trong việc phát triển các ứng dụng trên hệ điều hành Mobile. Bạn có đang định hướng theo học lập trình Android? Bạn đang muốn tìm những khóa học để hiểu sâu hơn về lập trình Android? Vậy hãy cùng tôi tham khảo ngay các khóa học lập trình Android Online mà CodeGym Online chia sẽ nhé!

khoa-hoc-lap-trinh-android-online-6

Tại sao nên học lập trình Android?

1. Android là hệ điều hành dẫn đầu thế giới

Theo số liệu từ IDC, số lượng thiết bị Smartphone Android bán ra chiếm đến 78% thị phần. Vào tháng 10/2020 Android đã có hơn 700.000 ứng dụng và số lượng tải về từ Google Play ước tính lên khoảng 25 tỷ lượt. Con số này gần gấp đôi so với đối thủ lớn nhất của mình là iOS. Tuy nhiên, Android vẫn đứng ở vị trí đầu tiên trong thị phần thế giới.

2. Cơ hội việc làm rộng mở

Với sự bùng nổ cách mạng công nghệ 4.0, người dùng các ứng dụng di động trên hệ điều hành Android ngày càng lớn. Vậy nên nhu cầu tuyển dụng các Android Developer sẽ không bao giờ dừng lại.

3. Lợi nhuận

Các thiết bị có ứng dụng Android hiện có doanh số bán ra khá tốt, trong thời gian gần đây doanh thu từ các ứng dụng Android miễn phí kèm quảng cáo cũng tăng lên nhanh chóng và sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai.

4. Hỗ trợ ngôn ngữ lập trình Java

Java là ngôn ngữ lập trình phổ biến và mạnh mẽ, sự phổ biến trải rộng từ mọi thiết bị đến các hệ điều hành. Do đó, nếu bạn sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình này, bạn có thể học lập trình Android để có cơ hội phát triển những ứng dụng Android hoặc các nền tảng khác.

Các khóa học lập trình Android Online

khoa-hoc-lap-trinh-android-online-3

Khóa học lập trình Android bằng Tiếng Việt

1. Hướng dẫn lập trình Android trên tailieu.vn

Khóa học lập trình Android Online trên website tailieu.vn đều dưới dạng PDF. Được công ty VDOC giới thiệu hệ điều hành Android, các thành phần của ứng dụng và kiến thức bổ ích khác. Đây được xem là khóa học Android Tiếng Việt miễn phí hay nhất dành cho bạn có thể học được.

2.  Lập trình Android A-Z

Các bài học bằng video trên kênh Trung tâm đào tạo tin học khoa phạm với hơn hơn 190 videos, mỗi video dài từ 5 phút đến 22 phút. Đây là nơi hướng dẫn bạn học lập trình với nhiều nội dung phong phú, kiến thức mới.  Bạn nên xem hết video, vì điều đó sẽ mang lại cho bạn một lượng kiến thức lập trình android vô cùng lớn.

Khóa học lập trình Android của nước ngoài

1. Udacity 

Khóa học miễn phí của Google trên trang Udacity kéo dài 60 giờ. Dành cho các bạn mới bước vào thế giới lập trình Android. Bao gồm các bài tập lý thuyết và cả các bài thực hành. Tuy là khóa học miễn phí nhưng bạn hoàn toàn có thể trả tiền để được học 1:1 với giảng viên. Udacity thực sự rất thích hợp với các bạn mới bắt đầu học lập trình Android.

2.  Getting started with Android development

Khóa học lập trình Android này mô tả cách tạo các ứng dụng Android. Khóa học này thích hợp cho người mới bắt đầu, với nhiều bài tập thực hành như: Getting started with Android Studio, You first view interaction”. Cũng như ” Adding radio buttons” đều là những khóa học lập trình Android online hay để bạn có thể thực hành.

3. Android App Development for Beginners

Khóa học Android App Development for Beginners với 77 videos (mỗi video từ 4-15 phút) hướng dẫn chi tiết ứng dụng lập trình Android cho người mới học lập trình. Kể từ khi giới thiệu đến nay khóa học rất được yêu thích đã thu về hơn 10.2 triệu views.

4. XML Basics

Bạn chưa biết về XML? XML là ngôn ngữ lập trình dễ học và tốn rất ít thời gian nên ưu tiên học đầu tiên. Hãy học qua khóa học này bạn sẽ biết sử dụng nó rất nhiều để thiết kế layout trong Android. Rất thích hợp cho ai mới bắt đầu.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các khóa học lập trình Android Online, cả bằng tiếng việt và của nước ngoài. Hi vọng với các khóa học này sẽ giúp ích được cho bạn trên con đường học lập trình. Nếu bạn nghĩ những chia sẻ này có thể giúp ích cho bạn bè hoặc đồng nghiệp, đừng quên nhấn nút Share bên dưới nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

8 + 8 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie