Miễn phí 100%, tham gia ngay các khóa học lập trình trực tuyến miễn phí tại CodeGym Online

Th8 30, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Có rất nhiều lý do khiến bạn lựa chọn chinh phục con đường lập trình. Đây không chỉ là cơ hội để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp với mức lương mơ ước. Mà nó còn rút ngắn khoảng cách để hội nhập với nền tảng số. Bất kỳ lĩnh vực nào, lập trình đều đóng vai trò rất quan trọng. Dưới đây là 4 khóa  học lập trình trực tuyến miễn phí tại CodeGym Online. Bất kể bạn là lập trình viên hay người mới bắt đầu đều nên “bỏ túi” nhé!

Khoá học lập trình trực tuyến miễn phí với Bootstrap

mien-phi-100-tham-gia-ngay-cac-khoa-hoc-lap-trinh-truc-tuyen-mien-phi-tai-codegym-online-2

Nếu bạn mong muốn tạo lập những website chuyên nghiệp, hay muốn trở thành Web Developer trong tương lai thì khoá học này đặc biệt phù hợp với bạn. 

Bootstrap là một trong những framework hoàn toàn miễn phí. Nó có chức năng hỗ trợ phát triển web nhanh chóng hơn. Thay vì sử dụng những cú pháp nhàm chán của CSS, bạn hoàn toàn có thể khám phá Bootstrap. Framework này hoàn toàn phù hợp với những lập trình viên đã có nền tảng về HTML/CSS. Nếu bạn là một trang giấy trắng? Đừng lo, mục dưới sẽ giới thiệu chi tiết về ngôn ngữ này. 

Khoá học lập trình trực tuyến miễn phí với Bootstrap được thiết kế với lộ trình rõ ràng. Nội dung của khoá học này được chia thành 7 phần cung cấp toàn bộ kiến thức cơ bản về ngôn ngữ này. Sau khi hoàn thành khoá học này, bạn có thể tự tin nắm vững kiến thức nền tảng. Đồng thời học viên được tự tay xây dựng dự án trong quá trình học tập. 

Các tài nguyên bổ trợ cho khoá học được tham khảo từ các nguồn uy tín. Học viên sẽ nắm được kiến thức tổng quan, xây dựng bố cục trang web và thiết kế nhiều giao diện khác nhau vô cùng đẹp mắt.

Đăng ký ngay Khoá học lập trình trực tuyến miễn phí với Bootstrap

Học lập trình HTML/CSS cho người mới bắt đầu

 

Như đã đề cập, khoá học lập trình HTML/CSS hoàn toàn phù hợp với “trang giấy trắng” chưa có kiến thức về lập trình. Hay không biết bắt đầu từ đâu, mong muốn tìm hiểu về HTML đều có thể tham gia khoá học. 

HTML hay còn gọi là ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản. Chúng thường được sử dụng để phân chia các bố cục, đoạn văn rõ ràng hơn. Hãy thử tưởng tượng mỗi website sẽ chứa nhiều tập HTML riêng, mỗi tập HTML tương đương với 1 trang con trong đó. 

Tham gia khoá học lập trình HTML/CSS, bạn hoàn toàn nắm vững được kiến thức nền tảng. Những kiến thức trong bài giảng được trình bày sao cho dễ hiểu nhất, học viên mới bắt đầu cũng có thể tiếp cận được. Sau khoá học, bạn sẽ biết cách sử dụng các thẻ cơ bản để xây dựng cấu trúc tài liệu. Vận dụng kiến thức đã học để tuỳ chỉnh website. Đây chính là bước đà vững chắc để bạn theo đuổi những khoá chuyên sâu hay ngôn ngữ nâng cao hơn.

Đăng ký ngay Khoá học lập trình HTML/CSS miễn phí cho người mới bắt đầu 

Nhập môn với Git và Github

mien-phi-100-tham-gia-ngay-cac-khoa-hoc-lap-trinh-truc-tuyen-mien-phi-tai-codegym-online-2

Git là một hệ thống giúp việc quản lý Code của Developer trở nên đơn giản hơn. Đây là một nền tảng quan trọng đối với lập trình viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng Git một cách hiệu quả. 

Khoá học nhập môn với Git và Github tại CodeGym Online giúp học viên có thể thành thạo sử dụng công cụ này trong lập trình. Đồng thời, bạn hoàn toàn có khả năng quản lý phiên bản mã nguồn hay cộng tác hiệu quả để phát triển phần mềm. Những khái niệm như kho chứa, commit, nhánh, remote,… Tất tần tật sẽ được làm rõ trong khoá học này.

Lộ trình bài giảng được thiết kế bài bản hoàn toàn phù hợp với tất cả đối tượng có đam mê theo đuổi ngành lập trình như:

– Sinh viên ngành công nghệ thông tin mong muốn nâng cao kỹ năng làm việc

– Developer có nhu cầu sử dụng nền tảng này trong quản lý dự án

– Lập trình viên mong muốn mở rộng kỹ năng

Khoá học cung cấp đầy đủ toàn bộ thông tin về nền tảng này. Để xem chi tiết khoá học, bạn vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY

Khoá học nhập môn lập trình với Javascript free

mien-phi-100-tham-gia-ngay-cac-khoa-hoc-lap-trinh-truc-tuyen-mien-phi-tai-codegym-online-2

Javascript là ngôn ngữ lập trình không quá xa lạ đối với lập trình viên. Tuy nhiên, việc tự học lập trình JS có thể mang lại nhiều khó khăn như: không có lộ trình bài bản, định hướng rõ ràng; mong muốn thử sức với khoá học miễn phí trước; sợ không có người hướng dẫn,… Đừng lo, những khó khăn trên sẽ được giải quyết thông qua khoá học này tại CodeGym Online. 

Trải nghiệm khoá học này, học viên có thể sử dụng thành thạo Javascript trong lập trình. Ngoài ra, nếu chinh phục được khối lượng kiến thức nâng cao tại khoá học, bạn hoàn toàn có thể tạo dựng được những ứng dụng đơn giản với lập trình hướng đối tượng. Tham gia khoá học, học viên có cơ hội tương tác trực tiếp với học viên thông qua nền tảng trực tuyến. Các buổi sau, bạn có thể tự do bố trí thời gian học bất cứ lúc nào. 

Xem chi tiết Khoá học nhập môn lập trình với Javascript miễn phí

Trên đây là một số thông tin về Khóa học lập trình trực tuyến miễn phí 100% tại Codegym Online. Mong rằng những chia sẻ sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn. Nếu có góp ý với chúng tôi, hãy để lại comment dưới bài viết này nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

9 + 4 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie