Học lập trình viên online – Khóa học cho người mới bắt đầu

Th9 1, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Lập trình viên đang là một trong những công việc thu hút nhiều bạn trẻ theo đuổi. Hiện nay, số lượng nhân sự ngành này đang thiếu hụt trầm trọng so với nhu cầu của thị trường. Theo dự báo đến năm 2022, ngành IT cần tới 530.000 nhân sự (theo báo cáo của TopDev). Lập trình mang lại cơ hội việc làm rộng mở với mức lương cực kỳ hấp dẫn. Nếu là người mới bắt đầu học lập trình, bạn có thể tham khảo các khoá học lập trình tại CodeGym Online

Khoá học lập trình miễn phí

Nếu bạn là beginner có nhu cầu, yêu thích và tìm hiểu về lập trình. Tuy nhiên mong muốn trải nghiệm những khoá học miễn phí cơ bản trước tiên có thể tham khảo 2 khoá học tại CodeGym Online dưới đây.

Khoá học lập trình căn bản với Javascript

hoc-lap-trinh-vien-online-voi-4-khoa-hoc-tot-nhat-hien-nay-3

Khoá học nhập môn Javascript được thiết kế hoàn toàn phù hợp với người mới bắt đầu. Nội dung bài giảng cung cấp những kiến thức căn bản nhất beginner có thể theo kịp. Sau khi kết thúc khoá học, bạn hoàn toàn có thể tự tin về khả năng sử dụng ngôn ngữ này. Đồng thời, bạn có thể áp dụng chúng trong giải các bài toán đơn giản đến phức tạp. Thậm chí là có thể tạo dựng được những ứng dụng không quá có khăn.

Nội dung khoá học xoay quanh những kiến thức như câu lệnh, mảng, hàm, debug, thuật toán,… Học viên sẽ được tiếp xúc và là việc với giao diện. Đồng thời làm quen và thành thạo với lập trình hướng đối tượng căn bản. Bạn hoàn toàn có khả năng sử dụng các công cụ lập trình. Chưa hết, cuối khoá học viên được tham gia xây dựng những dự án thực tế, rèn luyện kỹ năng lập trình.

>> THÔNG TIN CHI TIẾT KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH CĂN BẢN VỚI JAVASCRIPT

Nhập môn HTML/CSS cho người mới bắt đầu

hoc-lap-trinh-vien-online-voi-4-khoa-hoc-tot-nhat-hien-nay-3

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm khoá học xây dựng website đơn giản có thể đăng ký ngay khoá học này. Ngoài những kiến thức cơ bản như HTML/CSS, học viên được trang bị những kỹ năng cần thiết của lập trình viên chuyên nghiệp. Đồng thời, bạn có thể tạo dựng những trang web cơ bản. Những kiến thức này là nền tảng vững chắc cho các kiến thức chuyên sâu về lập trình web.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn đăng ký tham gia khoá học miễn phí. Những kiến thức có trong khoá học được tổng hợp và tối giản nhất, giúp beginner có thể nắm bắt một cách dễ dàng.

Chỉ cần bạn đam mê và yêu thích lập trình web đều có thể đăng ký tham gia khoá học. Sau khi hoàn thành các bài giảng, bạn biết cách sử dụng thành thạo các thẻ cơ bản. Đồng thời trình bài những website tĩnh về chương trình, hay profile trực tuyến.

>> THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HTML/CSS MIỄN PHÍ

Khoá học lập trình online trả phí

hoc-lap-trinh-vien-online-voi-4-khoa-hoc-tot-nhat-hien-nay-3

Khóa lập trình Web Front – end chuyên nghiệp 

Khoá học nền tảng Front-end được thiết kế dành cho những bạn trẻ muốn theo học lập trình web. Tuy nhiên không biết bắt đầu từ đâu, hay cảm thấy chán nản, tự ti khi không hoàn thiện sản phẩm. Với khoá học này, học viên có khả năng làm chủ kiến thức về Front – end chỉ sau 9 tháng học tập. Hoàn thành khoá học này, bạn có thể tự tin về khối lượng kiến thức của mình. Bạn hoàn toàn có đủ năng lực của lập trình viên chuyên nghiệp, có thể xây dựng những dự án phần mềm hay ứng dụng khác nhau tại doanh nghiệp.

Ngoài ra, những khó khăn như không có định hướng, thiếu người hướng dẫn đều được giải quyết. Với đội ngũ giảng viên hướng dẫn và kèm cặp trực tiếp trong quá trình học. Bạn sẽ được hỗ trợ và giải đáp 24/24h. Ngoài ra, khi tham gia khoá học, CodeGym Online cam kết đầu ra với học viên. Nếu không đảm bảo, bạn có thể học lại bất cứ lúc nào hoàn toàn miễn phí.

>> THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA LẬP TRÌNH WEB FROND-END

Khóa lập trình Web Back-end chuyên nghiệp 

hoc-lap-trinh-vien-online-voi-4-khoa-hoc-tot-nhat-hien-nay-3

Chương trình đào tạo tại khoá học lập trình back – end được thiết kế bài bài giúp học viên sử dụng thành thạo kỹ năng lập trình. Chỉ với 39k/ giờ học, chỉ sau 7.5 tháng bạn có thể nhuần nhuyễn tay nghề. Sau khoá học này, bạn sẽ biết cách sử dụng JS để xử lý các vấn đề trong lập trình. Ngoài ra, học viên hoàn toàn có khả năng tạo lập và truy vấn CSDL noSQL. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các vị trí lập trình Back – end tại doanh nghiệp. Đồng thời được trau dồi thêm kỹ năng mềm như quản lý thời gian, xây dựng lộ trình nghề nghiệp hay phỏng vấn hiệu quả.

Khoá học này được thiết kế với phương pháp học từ xa. Chính vì vậy học viên có thể đăng ký học tập bất cứ đâu. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với học trực tiếp tại trung tâm.

>> THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA LẬP TRÌNH WEB BACK-END

Hy vọng những khoá học lập trình viên online mà CodeGym Online chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trên con đường học tập. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ rộng rãi đến bạn bè nhé. Đừng quên theo dõi CodeGym Online để cập nhật những khoá học giá trị nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

9 + 2 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie