Gợi ý 5 khóa học lập trình web online miễn phí tại CodeGym

Th12 20, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Ngày nay cùng với sự phát triển về khoa học và công nghệ đã thúc đẩy nhu cầu về nguồn nhân lực IT cũng như nguồn nhân lực lập trình web tăng lên nhanh chóng. Đây là một trong những ngành nghề có nguồn thu nhập cao và là đích đến theo đuổi của rất nhiều người. Hôm nay CodeGym sẽ tổng hợp và chọn lọc các khoá học lập trình web online miễn phí, phù hợp với người mới bắt đầu. Bạn cùng tham khảo nhé !

Lập trình web là gì?

goi-y-5-khoa-hoc-lap-trinh-web-online-mien-phi-tai-codegym

Lập trình web là công việc của một lập trình viên website (Web Developer) có nhiệm vụ nhận tất cả các dữ liệu (Giao diện web tĩnh) từ bộ phận thiết kế web để chuyển thành một hệ thống website hoàn chỉnh có tương tác với CSDL và tương tác với người dùng dựa trên ngôn ngữ máy tính.

Xem thêm: Tổng hợp các khoá học lập trình online miễn phí

5 khóa học lập trình web online miễn phí tại CodeGym

1. Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí 

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí giúp học viên đạt được các kiến thức cơ bản về HTML, CSS, WEB và bước đầu có các kỹ năng xây dựng trang web với ngôn ngữ HTML, CSS. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể xây dựng được giao diện trang web mẫu đơn giản, áp dụng được đầy đủ các kiến thức đã học và có thể tiếp tục tham gia các khoá học lập trình web chuyên sâu.

> Số lượng có hạn – Đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

2. Thiết kế giao diện website bằng Bootstrap

Khóa học Bootstrap Online miễn phí được thiết kế để hướng dẫn người học tạo được giao diện trang web đầy đủ các thành phần, tiết kiệm thời gian và có thể hoạt động tối ưu trên mọi kích thước màn hình. Các bài học được thiết kế hướng project-base. Sau mỗi bài học, học viên sẽ thấy được ngay sản phẩm của mình tương ứng với một phần của trang web. Kết thúc khóa học, học viên có thể tạo được trang web hoàn chỉnh sử dụng Bootstrap Framework.

> Số lượng có hạn – Đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

3. Nhập môn lập trình với JavaScript

Khóa học Nhập môn lập trình miễn phí cung cấp những kiến thức cơ bản nhất cho người mới bắt đầu. Kết thúc khóa học, học viên đủ khả năng sử dụng ngôn ngữ JavaScript trong việc giải các bài toán lập trình căn bản, bước đầu làm quen với việc xây dựng ứng dụng Javascript và có thể tiếp tục học các khóa học lập trình chuyên sâu hơn tại CodeGym.

> Số lượng có hạn – Đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

4. Khóa học React JS online miễn phí

Khóa học ReactJS miễn phí giúp học viên tiếp cận công nghệ lập trình Web với ReactJS framework, có thể xây dựng được một số ứng dụng web đơn giản. Hoàn thành khóa học, học viên có thể: Xây dựng được ứng dụng web hoàn chỉnh sử dụng các công nghệ HTML5, CSS3, các CSS Framework, bootstrap framework, tạo được ứng dụng Front End sử dụng nền tảng ReactJS, sử dụng được các công cụ lập trình phần mềm hiện đại, tạo được các website để trình bày thông tin, chẳng hạn như quảng bá sản phẩm, sự kiện, tạo profile trực tuyến v.v.

> Số lượng có hạn – Đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

5. Khóa học WordPress online miễn phí

Khóa học WordPress Online miễn phí được thiết kế để hướng dẫn người học tạo trang web một cách nhanh nhất bằng công nghệ WordPress. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể tự thiết kế một website chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng và thông tin, hỗ trợ tốt nhất cho SEO, Google Adwords, Facebook ADS, Email Marketing…

Số lượng có hạn – Đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

Tổng kết

Trên đây là 5 khóa học lập trình web online miễn phí tại CodeGym dành cho người mới bắt đầu mà các bạn có thể tham khảo. Cùng với đó là các tài liệu hữu ích về kiến thức, kỹ năng, cả lý thuyết và thực hành. Chúc bạn tận dụng tối đa và học tập hiệu quả.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

12 + 11 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie