Đỗ Văn Dương – Người “anh” tâm huyết của học viên tại CodeGym Online

Th6 27, 2022 | Blog | 0 Lời bình

Python hiện nay đã và đang trở thành ngôn ngữ lập trình sexy nhất thế kỷ 21, là xu hướng của ngành Công nghệ. Đó cũng chính là lý do mà khoá học Python tại CodeGym Online lúc nào cũng được nhiều học viên săn đón và luôn trong tình trạng “mở thêm lớp”. Đứng sau môn học tiền năng này là ai? Cùng theo chân CodeGym Online đi khám phá giảng viên siêu giỏi của ngôn ngữ này nhé!

  • Đỗ Văn Dương
  • Giảng viên khoá Python căn bản ài CodeGym Online
  • Nhiều năm kinh nghiệm với Software Developer
  • Thầy có nhiều năm kinh nghiệm với các công nghệ như: PHP, Python, HTML5, CSS3, WordPress, Laravel, Odoo, Django, Flask, Javascript, NodeJS, NextJS, ReactJS, React Native, Docker, PostgreSQL, MySQL, Elasticsearch, MongoDB, RabbitMQ
  • Hiện đang làm việc tại EMIN

Anh Dương được nhiều thế hệ học viên tại CodeGym Online đặt cho biệt danh là “anh giáo vui tánh”. Lớp học của anh Dương lúc nào cũng trong không khí thoải mái, vui vẻ. Bởi thế mà ngoài truyền đạt về kiến thức, anh Dương và học viên còn hay tâm sự với nhau những câu chuyện ngoài lề về cuộc sống, công việc.

Gắn bó với ngành lập trình nhiều năm, chắc chắc anh Dương hiểu rằng để đi trên con đường lập trình, học viên không chỉ học, học và học mỗi chuyên môn ngành mà còn cần rất nhiều kỹ năng mềm nữa. Điều quan trọng hơn hết là niềm đam mê. Mong tất cả các bạn học viên hãy luôn giữ vững tinh thần, “chân đứng đá mềm” theo đuổi ước mơ của mình nhé.

Nếu bạn muốn chinh phục ngôn ngữ Python và gặp gỡ anh giáo kinh nghiệm đầy mình thì hãy đến ngay với lớp Python căn bản tại CodeGym Online nhé: https://online.codegym.vn/khoa-hoc-python-co-ban/

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

4 + 14 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie