Khóa học Front End Online – đào tạo lập trình viên từ con số 0

Th8 24, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Nếu bạn là một lập trình viên Front End bắt đầu từ con số 0. Bạn đang cần tìm khóa học cho riêng mình? Khóa học Front End Online của CodeGym Online sẽ giúp ích cho bạn, đọc bài viết này ngay nhé!

Front End là gì?

hoc-front-end-online-dao-tao-lap-trinh-vien-tu-con-so-0-4

Dù là “người mới” hay “người cũ” là một Developer, chắc chắn bạn sẽ biết đến Front End thuật ngữ quan trọng của ứng dụng website.

Vậy Front End là gì? Front End (cũng được biết đến như là Client – Side). Là giao diện của một trang web. Là tất cả những gì mà người dùng nhìn thấy khi truy cập vào một trang web, bao gồm phạm trù thiết kế như: văn bản, màu sắc, hình ảnh, menu… và các ngôn ngữ như HTML hay CSS.

TẢI NGAY: TỔNG HỢP KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH ONLINE MIỄN PHÍ

Những kỹ năng cần thiết cho lập trình viên Front End là gì?

Trở thành một lập trình viên Front End (Front End Developer) phải thành tạo 3 ngôn ngữ lập trình chính: HTML, CSS, và JavaScript.

khoa-hoc-front-end-online-dao-tao-lap-trinh-vien-tu-con-so-0-5

Ngoài ra, lập trình viên Front End cần phải biết sử dụng các thư viện framework như jQuery, Bootstrap, AngularJS, ReactJS cũng như có kiến thức về Photoshop, UI/UX.

Xem thêm: Lập trình web Front End nên bắt đầu từ đâu? 

6 lý do lập trình Web front end là sự lựa chọn tuyệt vời 

Khóa học Front End Online – đào tạo lập trình viên từ con số 0

Bạn đang là lập trình viên từ con số 0? Nhưng bạn yêu thích và muốn theo đuổi đam mê ngành lập trình web nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Hay bạn không có đủ thời gian, chi phí để đi học tại trung tâm hoặc thiếu định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể tham khóa học trực tuyến tại CodeGym Online. Khóa học Front End Online này hoàn toàn phù hợp với bạn.

Khi tham gia khóa học bạn được giảng viên hỗ trợ 24/24 và hướng dẫn 100% trong thời gian học cho từng cá nhân. Đồng thời kiến thức của khóa học được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

khoa-hoc-front-end-online-dao-tao-lap-trinh-vien-tu-con-so-0-4

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có ĐỦ NĂNG LỰC CỦA LẬP TRÌNH VIÊN chuyên nghiệp, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau. Điều đặc biệt hơn nữa là học lập trình Front End trực tuyến tại CodeGym Online cam kết chất lượng đầu ra cho học viên. Nếu không đủ điều kiện, học viên có quyền lợi được học lại hoàn toàn miễn phí.

Kết hợp phương pháp Remote Learning (Học từ xa) giúp người học tiết kiệm không gian và thời gian và cả chi phí, học viên có thể bất cứ nơi đâu mà vẫn nhận được sự hỗ trợ bất cứ lúc nào.

 ĐĂNG KÍ NGAY: Khóa học Front End Online – đào tạo lập trình viên từ con số 0

Tổng kết

Trên đây là chia sẻ của tôi về khóa học Front End Online. Hy vọng với những khóa học này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chinh phục lập trình Front End. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0985 481 005 hoặc để lại comment để được hỗ trợ tư vấn nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

10 + 6 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie