Khoá học “Huấn luyện kỹ năng làm việc cho lập trình viên bằng tiếng Anh trong môi trường quốc tế”

Th8 17, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Khoá học “Huấn luyện kỹ năng làm việc cho lập trình viên bằng tiếng Anh trong môi trường quốc tế” do CodeGym kết hợp cùng Tevvo Academy. Học viên sẽ được đào tạo về kỹ năng làm việc bằng tiếng Anh cho lập trình viên trong môi trường quốc tế.

1. Giới thiệu chung về khoá học

Ước tính sẽ có khoảng 45 triệu Kỹ sư phần mềm trên toàn cầu vào năm 2030. Các Kỹ sư phần mềm/Lập trình viên phải có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thương mại và kỹ thuật tốt để vượt qua sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường việc làm.

huan-luyen-lap-trinh-vien-quoc-te_1

Khóa huấn luyện Bộ Kỹ năng Làm việc bằng tiếng Anh trong Môi trường Quốc tế là một khóa huấn luyện kỹ năng hai trong một. 

  • Học viên được trang bị bộ kỹ năng giao tiếp làm việc thực chiến qua việc tham gia các hoạt động giả lập trong lĩnh vực CNTT.
  • Học viên tự tin sử dụng tiếng Anh chuyên ngành để làm việc và giao tiếp trong môi trường quốc tế.

Nội dung chương trình tập trung vào các bộ kỹ năng giao tiếp đa dạng, bao gồm kỹ năng lắng nghe tích cực, kỹ thuật đặt câu hỏi, kỹ năng thu thập và phản hồi thông tin, kỹ năng làm việc nhóm trong môi trường đa quốc gia, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề.

 

2. Sau khi hoàn thành khoá học “Huấn luyện kỹ năng làm việc cho lập trình viên bằng tiếng Anh trong môi tr hoàn thường quốc tế”. Học viên sẽ được gì?

Nội dung chương trình tập trung vào các bộ kỹ năng giao tiếp đa dạng, bao gồm kỹ năng lắng nghe tích cực, kỹ thuật đặt câu hỏi, kỹ năng thu thập và phản hồi thông tin, kỹ năng làm việc nhóm trong môi trường đa quốc gia, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề.

Kết thúc khóa huấn luyện, Học viên có khả năng:

  • Giao tiếp tự tin bằng tiếng Anh để trao đổi thông tin kỹ thuật và phi kỹ thuật một cách ngắn gọn và rõ ràng
  • Tự tin trình bày ý kiến đóng góp và cho-nhận feedback trong cuộc họp Sprint Standup và cuộc họp Sprint retrospective (cải tiến)
  • Áp dụng kỹ thuật đặt câu hỏi, lắng nghe cơ bản và trí tuệ cảm xúc để thu thập và hiểu thấu yêu cầu từ khách hàng
  • Vận dụng chiến lược chung và phát triển chiến lược cá nhân để vượt qua rào cản ngôn ngữ và văn hóa trong hợp tác đa quốc gia
  • Ứng dụng tư duy phản biện để phân tích các vấn đề, nghiên cứu tìm kiếm giải pháp cho các dự án CNTT

huan-luyen-lap-trinh-vien-quoc-te_2

Sau khi hoàn thành tất cả các bài tập và đánh giá ở mỗi Module, Học viên được nhận Chứng chỉ Hoàn thành (Certificate of Completion) từ Tevvo Academy (Singapore), minh chứng cho nỗ lực và năng lực của học viên hoàn thành khóa huấn luyện.

Chứng nhận này sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho người học bởi vì các nhà tuyển dụng thường ưu tiên những ứng viên có chứng nhận liên quan học tập & nghiên cứu, và xem nó như một dấu hiệu cho sự nghiêm túc với sự phát triển năng lực cá nhân. Đồng thời, nó cho phép nhà tuyển dụng và cộng đồng công nghệ thông tin biết rằng lập trình viên có nền tảng và khả năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực này.

3. Khoá học phù hợp với ai?

Khóa học phù hợp với tất cả các đối tượng đang mong muốn học nghề lập trình, đặc biệt là: 

  • Trưởng/phó phòng hoặc nhóm 
  • Lập Trình Viên và Kỹ sư Phần mềm
  • Sinh viên năm 3, 4 (đã có kinh nghiệm ít nhất 0.5 năm làm việc/thực tập tại các công ty CNTT)
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp hạn chế trong công việc

4. Yêu cầu đầu vào

  • Học viên cần trang bị máy tính có camera video và thiết bị loa.
  • Trình độ tiếng Anh Pre-intermediate, tương đương CEFR Level A2 hay IELTS 3.0 
  • Có kiến thức cơ bản về quy trình phát triển phần mềm để tận dụng được tối đa lợi ích của khóa huấn luyện

5. Mô hình khoá học “Huấn luyện kỹ năng làm việc cho lập trình viên bằng tiếng Anh trong môi trường quốc tế”

huan-luyen-lap-trinh-vien-quoc-te_3

Khóa huấn luyện sử dụng phương pháp học tập kết hợp, kết hợp các lợi ích của học tập trực tuyến học chủ động theo khung giờ phù hợp của mỗi cá nhân. Trước mỗi buổi học trực tuyến, học viên cần dành 30-45 phút hằng ngày để hoàn thành bài tập được chỉ định, chuẩn bị nền tảng cho buổi học trực tiếp sắp tới. Đội ngũ Hướng dẫn sẵn sàng hỗ trợ Học viên trong suốt thời gian tự học. Khung thời gian tự học này cho phép Học viên phát triển sự hiểu biết cơ bản theo chủ đề và nêu lên bất kỳ vấn đề nào họ cần hỗ trợ.

Các buổi học trực tuyến cho phép người học tương tác trực tiếp với các học viên khác và người hướng dẫn, thúc đẩy sự hợp tác và học tập tích cực. Mỗi buổi học trực tuyến được thiết kế để dẫn dắt học viên từ ôn tập đến mở rộng kiến thức, hướng dẫn và thực hành đa dạng các hoạt động thực tế có tính ứng dụng cao trong công việc, cho-nhận feedback,tổng kết kiến thức và liên hệ áp dụng vào thực tế, đảm bảo học viên sẽ đạt được mục tiêu vào cuối mỗi buổi huấn luyện.

Những buổi học này tạo cơ hội cho học viên đặt câu hỏi, tham gia vào các cuộc thảo luận nhóm và cho-nhận phản hồi về performance của mình liên tục. Những hoạt động bao gồm thuyết trình theo chủ đề, role play, tường thuật tin tức, xử lý các tình huống giao tiếp chuyên nghiệp với các hoạt động thảo luận nhóm sôi nổi.

Đội ngũ hướng dẫn hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình huấn luyện, đảm bảo cho người học có môi trường an toàn để luyện tập, mắc lỗi và cải thiện từ những lỗi sai của mình. Hơn nữa, tất cả cấu trúc và phương pháp được cung cấp sẽ là nền tảng cho học viên vận dụng và phát triển thêm nhiều kỹ năng khác sau này.

Liên hệ với CodeGym Online để tìm hiểu chi tiết hơn về lộ trình và nội dung khoá học nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

13 + 11 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie