Khóa học lập trình Web Online – Lộ trình học chi tiết

Th8 24, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Lập trình web là công việc “hot” được các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích. Xuất phát điểm từ internet đang ngày một chi phi phối mạnh mẽ đến cuộc sống sinh hoạt của con người hiện nay. “Có cung ắt có cầu” đương nhiên lập trình web sẽ trở thành công việc lí tưởng cho lập trình viên? Bạn là người mới bắt đầu? Bạn đang muốn lựa cho mình một khóa học lập trình web online để bổ sung đầy đủ kiến thức lập trình cho bản thân? Hãy cùng CodeGym Online tìm hiểu ngay nhé!

Lập trình web là gì?

Hiểu một cách dễ hiểu nhất, lập trình web là công cụ sử dụng các ngôn ngữ lập trình, công nghệ hỗ trợ để tạo nên một trang web tương tác. Đơn giản hơn là nghề lập trình web là tạo ra những website mà chúng ta vẫn đang sử dụng hàng ngày.

khoa-hoc-lap-trinh-web-online-lo-trinh-hoc-chi-tiet-7

Lập trình web sẽ làm những công việc như:

  • Làm việc với bộ phận thiết kế để nhận được bản vẽ mẫu (bản thiết kế website) hoặc tự thiết kế
  • Sau đó sẽ chuyển bản vẽ thiết kế dạng ảnh trở thành dạng web (HTML / CSS / Javascript)
  • Tiếp đó là viết mã ở bên trong để thực hiện đẩy các thông tin, dữ liệu từ trong cơ sở dữ liệu ra phía khác hàng.
  • Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng và phát triển thêm các tính năng khác cho website. 

Học lập trình Web có khó không?

Học lập trình web có khó không?” đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người đang có định hướng theo học lập trình web. Tuy nhiên, với những người sợ lập trình và sợ tin học thì nó là bộ môn khó rồi.

Khi bạn không có đam mê hay yêu thích lập trình thì chắc chắc nó sẽ rất khó khăn đối với bạn. Và tất nhiên là học cái gì cũng vậy, chỉ cần bạn có đam mê và hứng thú vào công việc chắc hẳn bạn sẽ thành công.

Tham khảo thêm: Lộ trình học code cho người mới bắt đầu

Cơ hội việc làm của lập trình Web như thế nào?

Theo Báo cáo thị trường IT Việt Nam năm 2021 của TopDevthị trường nhân lực ngành công nghệ thông tin năm 2021 sẽ tiếp tục tăng đến 36,5% so với năm 2020, tức là cần thêm khoảng 117.180 lập trình viên.

Rõ ràng có thể thấy cơ hội việc làm cho sinh viên CNTT mới ra trường là cực kỳ lớn, nhưng điều quan trọng là ứng viên phải có chuyên môn và kỹ năng tốt để đáp ứng được các tiêu chuẩn mà doanh nghiệp đề ra.

hoc-lap-trinh-web-online-lo-trinh-hoc-chi-tiet-3

Nếu bạn lựa chọn theo đuổi chuyên ngành lập trình web, thì mình xin chúc mừng bạn vì cơ hội việc làm của nó vô cũng lớn:

  • Web Developer (Chuyên gia phát triển web)
  • Full – Stack Developer (Lập trình viên đa năng)
  • Chuyên viên phân tích kinh doanh
  • Mobile Applications Developer (Chuyên gia phát triển ứng dụng di động)

Khóa học lập trình Web Online – Lộ trình học chi tiết

Bạn là sinh viên IT, mong muốn nắm chắc kiến thức – tay nghề – kỹ năng để sẵn sàng đi làm tại doanh nghiệp. Hay bạn là đang muốn học lập trình web nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn ngành nghề nào cho mình, bắt đầu học từ đâu, tự học quá khó, không có người hướng dẫn? Hoặc không có quá nhiều thời gian, hoặc không thuận tiện di chuyển thì hãy thể tham khảo Khoá học lập trình web online tại CodeGym Online. Chương trình đào tạo với lộ trình học chi tiết.

hoc-lap-trinh-web-online-lo-trinh-hoc-chi-tiet-8

Khi tham gia khóa bạn sẽ được đào tạo toàn diện các kỹ năng nghề nghiệp sau này. CodeGym Online áp dụng phương pháp Remote Learning (Học từ xa) trong giảng dậy. Giúp học viên học bất cứ đâu, gạt bỏ những trở ngại về di chuyển, thời gian cũng như chi phí học tập.

Đặc biệt, kết thúc khóa học, học viên được nhận chứng chỉ được hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp. Đồng thời, nếu kết thúc khoá học vẫn chưa đảm bảo kiến thức đầu ra, CodeGym Online cam kết đào tạo miễn phí, sẵn sàng giải đáp 24/24h khi tham gia khoá học.

Tham khảo ngay: KHÓA HỌC LẬP TRÌNH VIÊN FRONT-END TRONG 9 THÁNG

TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN BACK-END VỚI CHƯƠNG TRÌNH ONLINE CODING BOOT CAMP

Tổng kết

Trên đây là những chia sẽ của CodeGym Online về khóa học lập trình Web online. Hi vọng với khóa học này giúp bạn thành công hơn trên con đường lập trình. Chúc bạn học tập tốt và gặt hái nhiều thành công!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0985481005 hoặc để lại comment để được hỗ trợ tư vấn nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

11 + 1 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie