TOP4 khóa học lập trình online miễn phí tốt nhất hiện nay

Th8 30, 2021 | Blog | 0 Lời bình

Trong những năm vừa qua, ngành lập trình đã và đang trên đà phát triển nhanh chóng. Hiện nay, nhiều lập trình viên thành trong trên lĩnh vực này với thu nhập cực khủng. Trước đây, để tham gia khoá học lập trình không chỉ tốn nhiều thời gian và công sức, mà còn đầu tư chi phí khá cao. Tuy nhiên, ngày ngay bạn hoàn toàn có thể tự học lập trình online miễn phí thông qua những khoá học tại Internet. Dưới đây là TOP 4 KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH ONLINE MIỄN PHÍ tốt nhất tại CodeGym Online nhất định không được bỏ qua.

Khoá học lập trình Bootstrap miễn phí

top4-khoa-hoc-lap-trinh-online-mien-phi-tot-nhat-hien-nay-3

Khoá học lập trình Boostrap miễn phí tại CodeGym Online. Bài giảng được thiết kế với lộ trình hoàn toàn phù hợp với beginner. Tham gia khoá học này, học viên được làm quen với thao tác lập trình, hướng dẫn hoàn thiện giao diện cơ bản với các phần rõ ràng. Đồng thời, lộ trình học giúp lập trình viên tiết kiệm quỹ thời gian trong quá trình học tập. Ngoài ra, sau mỗi bài học, lập trình viên được thấy ngay những thành quả chính mình tạo nên. Đây là một nguồn động lực rất lớn giúp beginner có hứng thú trong học tập.

Lộ trình khoá học được thiết kế bài bản với các tài nguyên uy tín. Học viên tham gia học có thể tiếp thu kiến thức dễ dàng. Sau khi hoàn thiện khoá học, lập trình viên có khả năng xây dựng bố cục trang web với Bootstrap containers/ Grid. Đồng thời thành thạo kỹ năng cài đặt Framework khi làm việc. Những hiệu ứng và giao diện đẹp mắt được tạo ra nhờ cách kết hợp với CSS/JS

Đối tượng tham gia khoá học

Bất kỳ ai đam mê theo đuổi lập trình, đặc biệt là Bootstrap đều có thể đăng ký khoá học này. Đặc biệt các bạn sinh viên, hay lập trình viên muốn bổ sung kiến thức nền tảng. Trau dồi khả năng thiết kế giao diện trang web có thể tham khảo. Chương trình được thiết kế bài bản với 7 phần riêng biệt từ cơ bản đến nâng cao.

Cùng tham khảo chi tiết khoá học lập trình Bootstrap MIỄN PHÍ  TẠI ĐÂY

Khoá học HTML/CSS free cho người mới bắt đầu

top4-khoa-hoc-lap-trinh-online-mien-phi-tot-nhat-hien-nay-3

Nội dung khoá học giúp trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng về HTML/CSS. Đồng thời, học viên hoàn toàn có thể xây dựng nội dung web dựa trên bài giảng này. Nếu bạn là một trong những đối tượng sau đây, khoá học này chắc chắn phù hợp đối với bạn:

– Bạn là người mới bắt đầu. Tuy nhiên chưa có phương pháp học hiệu quả, không biết bắt đầu từ đâu, không có lộ trình học rõ ràng.

– Sinh viên Công nghệ thông tin nhưng thiếu kiến thức nền tảng?

– Bạn đơn thuần muốn tìm hiểu về thiết kế website, hay yêu thích và đam mê với chúng?

Nếu bạn là một trong những hình mẫu trên có thể tham khảo khoá học này.

Thông tin chi tiết: Khoá học MIỄN PHÍ với HTML/CSS

Nhập môn lập trình với Git và Github

top4-khoa-hoc-lap-trinh-online-mien-phi-tot-nhat-hien-nay-3

Lộ trình khoá học nhập môn lập trình với Git và Github giúp học viên giải quyết những vấn đề như:

– Không được đào tạo bài bản về Git

– Lo sợ không theo được lập trình với Git, sợ khó, không thực thế

– Được đào tạo nhưng còn mơ hồ, dẫn đến nhiều lỗi khi thao tác

– Không giải quyết được những vấn đề liên quan đến Git

– Quá trình cộng tác khi làm việc không hiệu quả

– Tay nghề yếu khi sử dụng những công cụ về Git

Nếu bạn đang thuộc những trường hợp trên có thể tham khảo ngay khoá học. Sau khi hoàn thiện các nội dung, bạn có khả năng sử dụng và khôi phục mã nguồn, thực hiện các thao tác khác nhau liên quan đến Git. Đồng thời, học viên có thể cộng tác hiệu quả khi làm việc nhóm với commit message.

Tham khảo chi tiết: Khoá học nhập môn lập trình với Git và Github miễn phí tại CodeGym Online

Khoá học nhập môn Javascript miễn phí

top4-khoa-hoc-lap-trinh-online-mien-phi-tot-nhat-hien-nay-3

Trải nghiệm khoá học nhập môn JavaScript miễn phí tại CodeGym Online mang lại những kiến thức nền tảng đối với ngôn ngữ này. Những nội dung như: câu lệnh, mảng, hàm, thuật toán hay lập trình hướng đối tượng,… đều được làm rõ. Cuối khoá học, học viên được tự tay thực hiện dự án, xây dựng những sản phẩm dựa trên kiến thức đã học. 

Khoá học nhập môn Javascript được đào tạo theo hình thức 1 buổi học trực tiếp với giảng viên. Sau đó, học viên hoàn toàn có thể tự sắp xếp bài giảng theo quỹ thời gian cá nhân. Để tham gia khoá học, bạn bắt buộc cần chuẩn bị máy tính riêng để thực hành. Đồng thời có thể linh động sắp xếp thời gian. Kết thúc khoá học, học viên có thể xây dựng những ứng dụng cơ bản và có kỹ năng giải các bài toán lập trình.

Để biết thêm thông tin KHOÁ HỌC JAVASCRIPT MIỄN PHÍ, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY 

Trên đây, CodeGym Online chia sẻ với bạn đọc 4 khoá học lập trình Online miễn phí đối với người mới bắt đầu. Mong rằng những khoá học mang lại nền tảng vững chắc trên con đường chinh phục ngành lập trình của bạn. Nếu có câu hỏi với chúng tôi, hãy để lại comment phía dưới để được giải đáp nhé! 

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Học lập trình như thế nào để trở thành lập trình viên giỏi? - […] TOP4 khóa học lập trình online miễn phí tốt nhất hiện nay […]

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

11 + 4 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie