Nên học lập trình online ở đâu? Địa chỉ học uy tín – chất lượng nhất

Th1 3, 2022 | Blog | 0 Lời bình

Với độ “hot” của ngành công nghệ thông tin như hiện nay, thị trường cần cung cấp một nguồn nhân lực lớn về lập trình. Chính vì sự thiếu hụt về số lượng lẫn chất lượng nên nhiều trung tâm dậy lập trình online xuất hiện, nhất là trong gian đoạn toàn xã hội chịu ảnh hưởng của Covid 19. Nhưng nên học lập trình online ở đâu? Địa chỉ học uy tín – chất lượng nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé !

nen-hoc-lap-trinh-online-o-dau-dia-chi-hoc-uy-tin-chat-luong-nhat-3

Tự học lập trình online có thật sự tối ưu với bạn?

Internet ngày càng phát triển, việc học trực tuyến cũng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn. Học online – E-learning là một hình thức học thông qua mạng internet, cho phép người học kết nối với các trung tâm đào tạo.

Học online hay học Offline đâu là lựa chọn tối ưu đối với bạn? Chúng ta có thể đưa ra một và ưu điểm và nhược điểm nhất định, mà ở đó sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Dĩ nhiên phương pháp nào cũng có sự hạn chế. Nhưng chủ yếu vẫn phụ thuộc vào người học và sự phù hợp để lựa chọn. Bỏ qua khoảng cách địa lý, thời gian học cố định và điều kiện đi lại, học viên online hoàn toàn có thể cảm thụ được trọn vẹn bài học như đến lớp thông thường.

Ưu, nhược điểm của việc học lập trình online

Ưu điểm

1. Rất tiện lợi

Ưu điểm đầu tiên của học lập trình online đấy là rất tiện lợi, có thể chủ động hơn cho học viên trong việc đăng kí, lựa chọn khoá học, thanh toán dễ dàng. Bạn gần như có thể học ngay sau khi đăng ký mà không phải đợi trung tâm xếp lịch học hay chờ mở lớp.

2. Học bất kể lúc nào

Học online bạn có thể học bất cứ lúc nào, chỉ cần có điện thoại kết nối internet, không phân biệt ngày và đêm. Và có một thú vui nữa là bạn có thể tua đi tua lại, xem nhiều lần không tính tiền.

3. Học ở bất kỳ đâu, bất chấp khoảng cách địa lý

Có lẽ đây chính là ưu điểm tuyệt đối mà các khóa học truyền thống không thể nào có được. Bạn có thể học với bất kỳ chuyên gia, bất kỳ giảng viên nào, từ trong nước tới quốc tế.

4. Chủ động tự đánh giá năng lực bản thân

So với việc học truyền thống, học lập trình online có thể giúp mình đánh giá tiến độ, lộ trình học cho riêng mình. Tự chủ động trong việc học 90% khi không có người hướng dẫn.

Học lập trình Online phù hợp với rất nhiều trình độ khác nhau, không cần phải tốn thời gian vất vả tìm và xác định trình độ cho mỗi cá nhân.

>>Xem thêm: 5 khóa học lập trình online tốt nhất 2021

Nhược điểm

Mặc dù, học lập trình online có rất rất nhiều ưu điểm, nhưng vẫn còn những nhược điểm như:

1. Không có nhiều mối quan hệ

Học online nên học viên bị giới hạn không gian. Cũng như phạm vi hoạt động rất nhiều. Người học bị giới hạn việc trao đổi thông tin giữa bạn bè. Vậy nên các mỗi quan hệ thường không được bền chặt.

2. Khó tập trung

Việc học online cần phải chủ động về thời gian học tập, không có người theo sát nên rất khó tập trung vào học. Thường xuyên bị xao nhãng vì những việc xung quanh.  Do đó độ tập trung không cao dẫn tới năng lực tiếp thu kém.

3. Cần đội ngũ giáo viên hướng dẫn rõ ràng

Học tập qua mạng khiến cho việc say mê nhiệt huyết của giảng viên đối với sinh viên giảm. Vì không được tương tác trực tiếp nên sự tương tác giữa giảng viên và học viên kém.

Nên học lập trình online ở đâu? Địa chỉ học uy tín – chất lượng nhất

nen-hoc-lap-trinh-online-o-dau-8

CodeGym Online là chương trình đào tạo lập trình trực tuyến, bao gồm các khóa học từ căn bản cho người mới bắt đầu đến những lập trình viên muốn nâng cao tay nghề.

Khác biệt với các phương pháp học tập thông thường, CodeGym Online sử dụng phương pháp Remote Learning (Học từ xa), người học và người dạy dù không cùng địa điểm, nhưng tương tác với nhau cùng thời gian qua nền tảng trực tuyến. Nhờ đó, CodeGym Online phá bỏ hoàn toàn giới hạn về không gian, giúp học viên có thể học bất cứ nơi đâu, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà vẫn nhận được sự hỗ trợ bất cứ lúc nào.

  • Chương trình học từ xa với chi phí cực rẻ, chỉ khoảng 39k/giờ học trực tiếp với giảng viên, luôn có người hỗ trợ khi cần.
  • Lớp học được thiết kế theo mô hình đào tạo từ xa với giảng viên qua nền tảng lớp học trực tuyến, học ở bất cứ đâu.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành khóa học tại các đơn vị doanh nghiệp.

> Tham khảo Chương trình học tại CodeGym Online

Tổng kết

Đối với người bận rộn không có thời gian thì học online sẽ là một giải pháp hữu ích. Tuy nhiên, mình sẽ tự chủ động được tất cả, ngoài ra còn tự rèn luyện được tính tự giác rất tốt.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Group IT CodeGym

Tham gia Group Vũ trụ IT

Danh Mục

Bài Viết Liên Quan

Giới thiệu CodeGym

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 996 53 76

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

6 + 14 =

Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie
Tải Tài liệu + Tham gia Khóa học lập trình FREE cho Newbie